Sunday, January 10, 2016

Phú Quốc là một hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp với những cảnh quang thơ mộng, hữu tình cùng những hòn đảo hấp dẫn, kỳ thú là điểm đến du lịch lý tưởng cho khách tham quan, du lịch. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch đi du lịch cho mình cùng gia đình, bạn bè chưa? Nếu vẫn còn đang phân vân không biết phải đi đâu thì tại sao không thực hiện ngay một chuyến du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán này. Chúng tôi tin chắc rằng Phú Quốc sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng trong năm nay và du khách sẽ không phải hối tiếc khi chọn nó làm điểm dừng chân cho mình cùng gia đình, bạn bè trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016.
Sau đây là danh sách 4 điểm du lịch lý tưởng không nên bỏ qua trong Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016 mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo:

1. Làng chài Hàm Ninh

Làng Chài Hàm Ninh là điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Âm Lịch năm này. Đây là một một làng chài cổ sinh sống chủ yếu bằng nghề biển, bắt hải sâm, tôm cua cá ghẹ hay lặn biển đánh bắt ngọc trai. Cuộc sống của người dân làng chài vùng biển này rất đơn giản với những túp lều tranh được dựng lên trong rất lêu xêu khiến chúng ta có cảm giác chỉ cần một cơn gió thổi qua cũng có thể thổi bay cả ngôi nhà. Đến Hàm Ninh vào lúc sáng sớm, du khách có thể ngồi quan sát, ngắm nhìn cảnh sắc bình minh thơ mộng, hữu tình, rất đẹp hoặc nắm tay người mình yêu thương đi dạo, ngắm nhìn cảnh sắc đêm trăng tuyệt đẹp tại nơi này, chắc chắn đây sẽ là một trãi nghiệm tuyệt vời cho du khách.
Ngoài ra khi đến du lịch Hàm Ninh, du khách hãy một lần ghé thưởng thức món ghẹ tươi ngon, hấp dẫn. Đây là một đặc sản nổi tiếng của vùng biển này và đặc biệt giá cả rất rẻ do chính người ngư phu tại đây bắt lên và bán liền cho quý khách. Ghẹ sau khi được đưa lên sẽ đem đi luộc rùi chấm với muối tiêu chanh thì không còn gì ngon bằng.

2. Bãi Sao Phú Quốc

Phú Quốc có vô vàng những bãi biển đẹp và một trong số chúng là Bãi Sao. Đây là bãi tắm đẹp nhất của Phú Quốc được đông đảo khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Bãi Sao sở hữu những bờ cát trắng tinh, mịn màng như kem trãi dài tận 7 km với vóc dáng cong tựa như một vầng trăng hình bán nguyệt. Tuy nhiên vào những dịp Tết lớn của năm như thế này, Bãi Sao hầu như là điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách, do đó lượng khách đổ về đây rất đông nên du khách hãy đến đây sớm để có thể thoải mái vui đùa, tắm biển hay chụp cho mình những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm cùng gia đình, bạn bè mình. Và một kinh nghiệm cho du khách khi đến Bãi Sao là hãy chọn phương tiện di chuyển bằng taxi hoặc nếu du khách thích tự đi xe thì có thể đi từ hướng An Thới để có thể tránh bụi, đường xấu và để đảm bảo cho chuyến đi được an toàn hơn.
Bãi Sao nằm ở phía Nam Đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

3. Quần đảo An Thới

Đây là một quần đảo lớn, đồ sộ của Phú Quốc quy tụ 15 hòn đảo lớn nhỏ tạo thành một cụm đảo bao gồm Hòn Thơm, Hòn Dừa, Hòn Chân Quí, Hòn Rọi, Hòn Mât Rút, Hòn Dân... nằm trãi dài dọc theo hướng Tây Nam. Đến tham quan du lịch quần đảo An Thới, ngoài tắm biển, hòa mình vào dòng nước trong xanh, tươi mát, du khách cũng có thể tham gia những hoạt động biển tại đây như câu cá, câu mực, bơi, lặn biển ngắm san hô hay dắt tay nhau đi dạo trên bờ biển, ngắm nhìn cảnh sắc bình minh vào lúc sáng sớm hay cảnh biển hoàng hôn vào lúc trời chập tối... rất thú vị, rất hào hứng bởi biển tại đây rất trong và sâu, có nơi sâu những 30 mét cho du khách tha hồ chiêm ngưỡng, khám phá.

4. Bảo tàng Cội Nguồn

Đây là một viện bảo tàng tư nhân lớn thứ 9 tại Việt Nam, là nơi lưu giữ những câu chuyện về hòn đảo Phú Quốc nên thơ, xinh đẹp này. Nơi đây hiện đang lưu giữ hơn 3.000 cổ vật quý, trong đó có 300 bộ thư mục quý bằng chữ Việt, Hán, Pháp, Anh nói về đảo Phú Quốc. Ngoài ra Bảo tàng Cội Nguồn còn là nơi lưu giữ nhiều đồ thủ công mỹ nghệ nổi tiếng, được những thợ thủ công lành nghề, nổi tiếng làm ra hay những khu mỹ nghệ làm bằng ốc biển, những khu quà lưu niệm, ngọc trai, những khu nhà sàn truyền thống của người dân Phú Quốc từ xưa hay những khu bảo tồn đại bàng biển, chó xoáy, ó biển vô cùng đặc biển, lôi cuốn khách tham quan du lịch để du khách có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.
Phú Quốc xinh đẹp là thế, hấp dẫn là thế? Vậy du khách đã sẵn sàng để thực hiện một chuyến du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán hấp dẫn, kỳ thú chưa nào. Ngoài những điểm đến du lịch này, Phú Quốc còn nhiều điểm đến du lịch thú vị khác mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách ở những lần sau. Nhân đây chúng tôi cũng xin chúc du khách có được một kỳ nghỉ cổ truyền an lành, hạnh phúc, an khang thịnh vượng bên gia đình, bạn bè mình.
Ngoài Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016, Viet Fun Travel còn tổ chức nhiều Tour du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán này cho du khách có thể tham khảo, lựa chọn chẳng hạn như Tour du lịch Miền Tây Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Nha Trang Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán, Tour du lịch Hội An Tết Nguyên Đán...

1 comments :