Thursday, August 27, 2015

Đến Miền Tây ngoài việc tham quan những cảnh đẹp, đi du ngoạn đó đây để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của quê hương đất nước, du khách cùng đừng quên dành chút thời gian ghé mua những đặc sản của Miền Tây về làm quà biếu cho gia đình và những người thân yêu của mình. Nhưng đi du lịch Miền Tây nên mua gì về làm quà biếu và mua ở đâu? đó là câu hỏi của nhiều du khách đặt ra khi đi du lịch Miền Tây. Để trả lời cho câu hỏi đó, hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu đến du khách một số món đặc sản của Miền Tây có thể mua về làm quà để du khách khi đến những nơi này có thể lựa chọn cho mình những món quà ưng ý nhất biếu cho gia đình bạn bè của mình.

Dưới đây là danh sách những đặc sản Miền Tây mà du khách có thể lựa chọn mua về làm quà biếu cho gia đình bạn bè của mình:

1. Mắm Châu Đốc

Khi có dịp đi du lịch về Châu Đốc của tỉnh An Giang, du khách sẽ bắt gặp rất nhiều loại mắm được bày bán khắp nơi như mắm cá sặc, cá linh, cá lóc... hay nổi tiếng nhất là mắm Thái bởi khu vực này được mệnh danh là "vương quốc mắm" của Miền Tây sông nước. Mắm Châu Đốc có vị ngọt bên ngoài nhưng bên trong lại có vị mặn đúng với khẩu vị quen thuộc của người Miền Tây, mắm rất thích hợp ăn cùng cơm trắng vào những ngày trời lạnh. Món mắm này bán rất nhiều ở Châu Đốc, tuy nhiên thơm ngon và chất lượng nhất vẫn là ở khu vực chợ Châu Đốc và chân núi Sam.

di du lich mien tay nen mua gi lam qua bieu

2. Quả mây gai(mây thái)

Món đặc sản ở An Giang nữa trong tour sai gon ca mau 4 ngay có thể mua về làm quà đó là quả mây gai. Quả mây gai này có nguồn gốc từ nước bạn Thái Lan, sau đó được du nhập về Châu Đốc - An Giang nên muốn mua được những quả mây thơm ngon, chất lượng làm quà, du khách hãy đến An Giang. Quả này có hình thù rất kỳ lạ, bên ngoài là những chiếc gai nhỏ nhưng không nhọn, rất dễ bóc vỏ, khi ăn vào có vị chua chua ngọt ngọt rất thanh cùng mùi thơm rất giống với quả mít. Quả mây thái khi chín không để được lâu nên nếu có ý định mua về làm quà biếu thì du khách hãy lựa những quả còn sống sẽ để được lâu.

di du lich mien tay nen mua gi lam qua bieu

3. Kẹo dừa Bến Tre

Món đặc sản nữa mà Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách đó là món kẹo dừa, món kẹo này cbán rất nhiều ở Bến Tre vì khu vực này được mệnh danh là xứ dừa của nước ta với hàng trăm giống dừa thơm ngon, hấp dẫn có thể sản xuất ra những viên kẹo dừa thơm ngon, hấp dẫn. Du khách có thể mua được loại kẹo này ở hầu hết những khu vực trong tỉnh Bến Tre, tuy nhiên ngon nhất vẫn là kẹo ở Mỏ Cày và thương hiệu kẹo dừa Thanh Long, đây là một thương hiệu rất nổi tiếng với những viên kẹo rất thơm ngon, ăn vào sẽ cho du khách có cảm giác như được thưởng thức những trái dừa tươi mát, ngọt lịm.
di du lich mien tay nen mua gi ve lam qua bieu

4. Sầu Riêng

Món đặc sản nữa có thể mua về làm quà biếu trong cẩm nang du lịch lần này là trái Sầu Riêng. Sầu riêng mặc dù có hình dạng rất xấu với nhiều gai nhọn mọc xung quanh tuy nhiên khi ăn vào lại có cảm giác rất ngon, rất hấp dẫn và đây cũng là món ăn ưa thích của rất nhiều người. Đặc biệt trái này được trồng nhiều ở Tiền Giang nên khi có dịp đi du lịch Miền Tây, du khách hãy ghé thăm Tiền Giang một lần và mua về cho mình những trái Sầu Riêng thơm ngon làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình.

di du lich mien tay nen mua gi ve lam qua bieu


Trên đây là những món đặc sản Miền Tây mà du khách có thể mua về làm quà biếu cho gia đình, bạn bè của mình khi có dịp đi du lịch Miền Tây. Ngoài ra còn rất nhiều những món đặc sản Miền Tây khác mà công ty chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách vào những đợt sau. Mọi thắc mắc, góp ý du khách có thể liên lạc với chúng tôi qua website du lịch Việt Vui để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

0 comments :

Post a Comment