Monday, August 3, 2015

Với khí trời nóng bức, khó chịu hiện nay làm chúng ta cảm thấy mệt mỏi, uể oải muốn tìm về một vùng quê yên bình, mát mẻ để nghỉ ngơi, thư giãn bù đắp cho những ngày làm việc vất vả ở chốn thị thành ồn ào, phức tạp. Một trong những vùng đất bình yên, tĩnh lặng đó là vùng đất Miền Tây sông nước quê hương của dân tộc ta. Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi những tỉnh nào?địa điểm du lịch Miền Tây nào hấp dẫn nhất? đó là câu hỏi đặt ra của những du khách khi có ý định xuôi về vùng đất Miền Tây thân yêu, hiền hòa này của dân tộc ta. Thấu hiểu được vấn đề này nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn mà chúng tôi đã tổng hợp được qua thực tế của những chuyến đi để từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình những địa điểm du lịch lý tưởng nhất.

Miền Tây với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho các chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần hay những dịp lễ tết hằng năm. Hằng năm có hàng ngàn du khách trong và ngoài nước kéo về đây để tham quan và nghỉ dưỡng tìm cho mình cảm giác bình yên và thoải mái trong những ngày làm việc vất vả mệt nhọc.

Đến với Miền Tây sông nước quê hương thông qua những Tour du lịch Miền Tây từ TPHCM lần này, du khách sẽ được ghé thăm những ngôi chùa thiêng liêng cổ kính của dân tộc ta như chùa Vĩnh Tràng tại Tiền Giang, chùa Hang, chùa Âng tại Châu Đốc - An Giang... Đây là những ngôi chùa xinh đẹp mang nhiều lối kiến trúc khác nhau trong đó có sự kết hợp giữa kiến trúc Châu Á với kiến trúc Châu Âu rất đặc sắc. Ngoài ra du khách còn được viếng thăm những khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng nổi tiếng đậm chất miệt vườn sông nước Nam Bộ như cù lao Thới Sơn, cù lao An Bình hay cù lao Tân Phước… chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trãi nghiệm tuyệt vời khi quyết định đến với vùng đất này.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Miền Tây có rất nhiều khách sạn, nhà nghỉ, resort nổi tiếng có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách, tuy nhiên nếu du khách muốn tìm hiểu đời sống của mộc mạc giản dị của người Miền Tây thì có thể chọn hình thức du lịch "homestay", Đây là hình thức du lịch rất thú vị, du khách có thể ở trực tiếp trong nhà dân để cùng họ ăn những bữa ăn thân mật, cùng trò chuyện với nhau để thấu hiểu được đời sống của người dân vùng đất Miền Tây hiền hòa, thơ mộng này.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Đặc biệt nếu thích biển, du khách có thể tham gia những Tour du lịch biển Hà Tiên bởi Hà Tiên là một vùng biển Miền Tây xinh đẹp, với những nét hoang sơ còn chưa được khai thác hết của vùng đất này. Biển ở đây rất trong xanh và thoáng mát, du khách có thể tự do tắm biển hay ngắm nhìn những rạng san hô đẹp chẳng thua kém gì vùng biển Nha Trang nổi tiếng của vùng duyên hải Miền Trung nước ta. Ngoài ra du khách còn có thể tham gia những trò chơi biển rất thú vị tại Hà Tiên như trò lái canô, fly - board, khí cầu biển... rất hấp dẫn.

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Ẩm thực tại Miền Tây cũng rất phong phú, bao gồm những món ăn thơm ngon nổi tiếng mà khi đến Miền Tây du khách sẽ được thưởng thức chúng chẳng hạn như hủ tiếu Mỹ Tho tại Tiền Giang, bánh canh hải sản tại Hà Tiên, cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng tại Đồng Tháp...

di du lich mien tay nen di nhung tinh nao

Qua thông tin trên về hành trình du lịch Việt Nam lần này chắc hẳn đã giúp du khách phần nào hình dung được một bức tranh tổng thể về một Miền Tây xinh đẹp hiền hòa với những nét đặc sắc riêng của mình để rồi từ đó du khách có thể lựa chọn cho mình 1 điểm đến du lịch phù hợp nhất ở vùng đất Miền Tây xinh đẹp, trù phú này. Ngoài ra nếu muốn biết thêm thông tin về những Tour du lịch Miền Tây, du khách có thể liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua website Viet Fun Travel để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình.

0 comments :

Post a Comment