Thursday, June 25, 2015

Kỳ nghỉ hè đã cận kề, lên kế hoạch cho những chuyến đi xa để tránh cái nóng oi bức của những ngày hè chắc hẳn là đều mà du khách đã chuẩn bị từ lâu. Nhưng nếu vì công việc bộn bề, tấp nập mà du khách vẫn chưa chuẩn bị được thì cũng đừng quá lo lắng vì hiện tại công ty du lịch Viet Fun Travel đang tổ chức ra nhiều Tour du lịch Miền Tây hướng về Kiên Giang, một tỉnh có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Miền Tây Nam Bộ để du khách có thêm sự lựa chọn cho mình vào những ngày nghỉ này.

Kiên Giang là một vùng đất yên bình với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Miền Tây được nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến cho mình trong những ngày nghỉ hè, lễ tết hằng năm. Đến đây, du khách sẽ được viếng thăm thành phố Rạch Giá với nhiều khách sạn, resort đẹp. du khách có thể nghỉ ngơi tại đây, đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc của biển trời vào những buổi chiều tối tại những bờ kè của Rạch Giá.

du lịch miền tây
Resort nổi tiếng tại Rạch Giá - Hà Tiên

Hà Tiên rất đẹp với những bãi tắm đẹp cùng nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà du khách khó có thể bỏ qua khi đến đây trong những Tour du lịch Miền Tây 1 ngày. Đến đây du khách sẽ được thỏa thích tắm biển, ngắm nhìn những làn nước trong xanh mát mẻ sẽ khiến du khách cảm thấy hài lòng khi tham quan Tour du lịch lần này.Hà Tiên với nhiều hòn đảo hoang sơ chưa được khai thác bởi con người nên vẫn còn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của nó. Đến đây du khách có thể đi tàu ra những đảo nhỏ để cấm trại, tắm biển ngắm nhìn những rạng san hô xinh đẹp trong làn nước trong vắt.

du lịch miền tây 1 ngày
Đảo Hà Tiên - hòn đảo xinh đẹp của Kiên Giang

Ẩm thức tại Kiên Giang cũng rất phát triển. Du khách có thể vào những quán ăn hay những nhà hàng để thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi này như bún kèn, cà xỉu, hủ tiếu hấp, ốc giác… rất thơm ngon và đậm đà hương vị Miền Tây Nam Bộ.Những món ăn này thường được bán trong những quán ăn quanh đường với nhiều mức giá khác nhau nhưng hầu như đều mang đúng hương vị đặc trưng của Hà Tiên nên du khách có thể yên tâm về điều đó.

Du lịch Miền Tây 2 ngày
Bún Kèn Hà Tiên - món ngon trong ẩm thực Miền Tây

Kiên Giang ngoài biển Hà Tiên ra còn có một khu rừng ngập mặn nổi tiếng đó là rừng U Minh. Đến đây du khách có thể ngoài thuyền 3 lá để vào sâu trong rừng để tham quan hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng mà khu rừng này mang lại. Đặc biệt hơn, khu rừng này từng là căn cứ cách mạng đã bảo bọc che chở cho bộ đội ta chống lại những cuộc tấn công càn phá của giặc ngoại xâm.
Du lịch Miền Tây 3 ngày
Rừng U Minh - một trong những địa danh du lịch nổi tiếng của Kiên Giang

Thông qua những thông tin trên về Tour du lịch Miền Tây này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách có thêm được sự lựa cho những ngày nghỉ lễ sắp tới của mình. Miền Tây hiền hòa đang ngày đêm chờ đợi du khách đến đây để tham quan và trãi nghiệm về nó.

1 comments :