Wednesday, June 24, 2015

Kỳ nghỉ hè đã cận kề, lên kế hoạch cho những chuyến đi xa để tránh cái nóng oi bức của những ngày hè chắc hẳn là đều mà du khách đã chuẩn bị từ lâu. Nhưng nếu vì công việc bộn bề, tấp nập mà du khách vẫn chưa chuẩn bị được thì cũng đừng quá lo lắng vì hiện tại công ty du lịch Viet Fun Travel đang tổ chức ra nhiều Tour du lịch Miền Tây hướng về Kiên Giang, một tỉnh có nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của Miền Tây Nam Bộ để du khách có thêm sự lựa chọn cho mình vào những ngày nghỉ này.

Kiên Giang là một tỉnh thành rộng lớn của Miền Tây sông nước với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như du lịch biển Hà Tiên, du lịch rừng tràm U Minh... làm ngất lòng du khách gần xa khi xuôi ngược về đây. Đến với Kiên Giang, du khách sẽ có dịp được ghé thăm biển đảo Hà Tiên với nhiều bãi biển đẹp cùng hàng trăm đảo nhỏ xung quanh tạo nên một điểm độc đáo riêng cho nơi này. du khách có thể nghỉ ngơi tại đây, đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc của biển trời vào những buổi chiều tối tại những bờ kè của Rạch Giá.

du lịch Miền Tây - Hà Tiên
Hà Tiên rất đẹp với những bãi tắm đẹp cùng nhiều địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng mà du khách khó có thể bỏ qua khi đến đây trong những Tour du lịch Miền Tây 1 ngày. Tại đây, du khách có thể thỏa thích tắm biển cùng gia đình và bạn bè của mình. Với làn nước trong xanh, mát mẻ sẽ khiến du khách xua tan đi những mệt nhọc hằng ngày trong cuộc sống bộn bề, tấp nập.Hà Tiên với nhiều hòn đảo hoang sơ chưa được khai thác bởi con người nên vẫn còn giữ được nét đẹp tự nhiên vốn có của nó. Tại đây, du khách có thể thuê tàu ra những hòn đảo xung quanh để tham quan, cắm trại cùng bạn bè của mình. Biển tại đây cũng rất đẹp, du khách có thể tắm biển tại đây và lặn ngắm những rạng san hô xinh đẹp trong làn nước trong vắt nhìn xuống tận đáy.

Du lịch Hà Tiên sông nước Miền Tây

Ẩm thức tại Kiên Giang cũng rất phát triển. Du khách có thể vào những quán ăn hay những nhà hàng để thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi này như bún kèn, cà xỉu, hủ tiếu hấp, ốc giác… rất thơm ngon và đậm đà hương vị Miền Tây Nam Bộ.Những món ăn này thường được bày bán trong những quán ăn, nhà hàng dọc 2 bên đường với nhiều mức giá cho du khách lựa chọn.

Kiên Giang ngoài biển Hà Tiên ra còn có một khu rừng ngập mặn nổi tiếng đó là rừng U Minh. Tại đây du khách có thể cùng người dân địa phương vào rừng để tham quan, tìm hiểu về hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng của nơi này. Ngoài ra rừng U Minh còn là căn cứ địa cách mạng của dân tộc ta trong những cuộc hành quân xâm lược của giặc ngoại xâm. Hiện tại khi đến đây, du khách vẫn còn thấy được những chiến tích hào hùng của khu rừng này.

Rừng U Minh thuộc tỉnh Hà Tiên

Với Tour du lịch Miền Tây 2 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng đã giúp du khách có được một kỳ nghỉ yên bình, thoải mái bên gia đình và bạn bè của mình. Chúng tôi hi vọng sẽ sớm gặp lại du khách trong những Tour du lịch Miền Tây sắp tới của công ty.

2 comments :

  1. Hà Tiên là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn của Miền Tây. Hiện có rất nhiều bài viết về địa danh này. Các bạn có thể truy cập vào trang http://www.dulichvietvui.blogspot.com để biết thêm chi tiết.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete