Tuesday, June 30, 2015

Du lịch Miền Tây từ lâu đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta bởi nét đẹp thôn quê hiền hòa, thân thiện mà vùng đất này mang lại. Nếu du khách nào muốn một lần được trở về với vùng đất thôn quê này, thì hãy tham gia ngay Tour du lịch Miền Tây 1 ngày hướng về TP Cần Thơ - một trong những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất của công ty du lịch Viet Fun Travel.

Nhắc đến Cần Thơ làm chúng ta nghĩ ngay đến câu ca dao quen thuộc của dân tộc ta "Cần Thơ gạo trắng nước trong - Ai đi đến đó lòng không muốn về". Câu ca dao này gần như miêu tả được đầy đủ một thành phố xinh đẹp, hiền hòa với những điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nền du lịch nước ta. Cần Thơ lúc trước được gọi với tên là Tây Đô, là vùng đất màu mỡ với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như du lịch Bến Ninh Kiều, chợ nổi Cái Răng, khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh… Đến với Bến Ninh Kiều xinh đẹp, thơ mộng du khách có thể tự do tản bộ để ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước của nơi này bên dòng sông Hậu hiền hòa, chở nặng phù sa. Hơn thế nữa, tại đây du khách có thể lên du thuyền ngồi tham quan TP Cần Thơ, thưởng thức những món ăn dân dả, thơm ngon nhất như cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt… Chắc hẳn nơi này sẽ để lại những kỉ niệm khó quên nhất về tình đất, tình người trong lòng mỗi du khách.


Cần Thơ - điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa

Đến với Cần Thơ thông qua hành trình du lịch Miền Tây lần này, du khách sẽ được tham quan một hình thức họp chợ khá độc đáo đã có từ lâu đời của người Miền Tây, đó là chợ nổi. Có 2 khu chợ nổi nổi tiếng của nơi này là chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền. Đến đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu đời sống hằng ngày của những tiểu thương trong chợ. Nếu thích du khách có thể mua những loại trái cây này về làm quà biếu cho gi đình, bạn bè của mình.

Chợ nổi - một hình thức hợp chợ độc đáo của người Miền Tây

Thông qua Địa điểm du lịch Miền Tây lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi thoải mái, tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Mọi thắc mắc về Tour du lịch lần này, du khách có thể truy cập vào website: Viet Fun Travel để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.


0 comments :

Post a Comment