Wednesday, December 7, 2016

Sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp, thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đền đài chùa chiền cổ kính, thành phố biển Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm dừng chân lý tưởng hấp dẫn nhất đất nước mà nó còn được vinh dự lọt vào "Top" 10 những địa điểm du lịch nổi bật nhất thế giới do trang du lịch TripAdvisor chọn lựa. Đến với Đà Nẵng, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác thú vị, đặc biệt là khi khám phá những địa điểm du lịch Đà Nẵng tuyệt vời, những điểm đến không thể bỏ qua. Sau đây Viet Fun Travel sẽ chia sẻ đến các bạn danh sách 4 địa điểm du lịch Đà Nẵng hấp dẫn nhất để du khách tham khảo và nếu có dịp ghé lại thành phố biển, du khách hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà nơi này mang lại.
Địa điểm du lịch bán đảo Sơn Trà
Sơn Trà là một điểm đến du lịch khá hấp dẫn của thành phố Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 km, Bán Đảo Sơn Trà nên thơ, xinh đẹp với hình dáng một cánh cung lớn nằm giữa đại dương bao la, che phủ lấy một phần đất liền. Bao nhiêu nắng gió, bao nhiêu bão tố, Sơn Trà đều đón nhận để che chắn, bảo vệ cho Đà Nẵng thêm yên bình. Đặc biệt hơn, Sơn Trà còn được thiên nhiên ưu ái, ban cho những bãi biển đẹp với những làn cát trắng tinh, chạy dài thẳng tấp, nhìn đẹp đến mê hồn cùng với một hệ sinh thái động thực vật nguyên sinh vô cùng nổi bật và quý hiếm cho các bạn đến chiêm ngưỡng. Khi du lịch Đà Nẵng, nếu chưa đặt chân đến bán đảo Sơn Trà là một thiếu sót to lớn với du khách.
Bán đảo Sơn Trà trải dài với cát phủ trắng mịn
Những bãi biển trên bán đảo Sơn Trà rất may mắn khi vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ và không bị can thiệp quá nhiều bởi con người. Bán Đảo Sơn Trà sở hữu 3 bãi biển lớn nằm ở 2 phía Bắc và Nam, đó là bãi Bắc, bãi Bụt và bãi Nam. Điểm đặc trưng, nổi bật của 3 bãi biển tại Sơn Trà không chỉ nằm ở cảnh sắc nên thơ, đẹp như chốn thần tiên lạc cảnh mà những rạn san hô lung linh, nhiều màu sắc cũng là điều làm chúng ta mê mẩn, yêu thích. Ngoài ra khi đến tham quan bán đảo Sơn Trà, du khách còn được thỏa thích tham gia khá nhiều những hoạt động thú vị, bổ ích khác và những hoạt động đó là câu cá mực, câu tôm, lặn biển ngắm nhìn những rạn san hô xinh đẹp hay đi dạo khắp nơi quanh biển và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Đèo Hải Vân – Thiên hạ đệ nhất hùng quan
Đèo Hải Vân là một trong những điểm đến du lịch lý tưởng, khá nổi bật của thành phố Đà Nẵng, được khá nhiều khách tham quan du lịch yêu thích, tìm đến. Đến Hải Vân tham quan, du khách sẽ được tự mình trải nghiệm cảm giác đi trên mây, len lỏi qua những làn mây mờ ảo như đi vào chốn bồng lai tiên cảnh, du khách sẽ đi từ cảm giác ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Hải Vân cao khoảng chừng 500 mét.
Hải Vân được mệnh danh là“con đường mây” với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tuyệt sắc
Khi đã đặt chân tới đỉnh Đèo Hải Vân, du khách sẽ được thỏa thích ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp bên dưới với những bãi biển trải dài thẳng tấp, có thể ngắm nhìn nét đẹp cả thành phố Đà Nẵng và những công trình độc đáo như cầu Rồng, cầu sông Hàn… Hiện nay, đèo Hải Vân trở thành một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là những ai thích khám phá và chiêm ngưỡng cảnh sắc núi rừng hùng vĩ.
Chùa Linh Ứng - ngôi cùa linh thiêng
Chùa Linh Ứng là tên gọi chung của 3 ngôi chùa cổ kính, linh thiêng tại Đà Nẵng được đặt ở 3 vị trí khá nhau. Đầu tiên là chùa Linh Ứng Bãi Bụt, nằm ở lưng chừng núi Sơn Trà trong bán đảo Sơn Trà. Đây được xem là ngôi chùa có diện tích lớn nhất và linh thiêng, nổi tiếng nhất thành phố Đà Nẵng. Thứ hai là chùa Linh Ứng Non Nước, nằm ở hòn Thủy Sơn thuộc Ngũ Hành Sơn. Và cuối cùng là chùa Linh Ứng Bà Nà, yên vị trên đỉnh Bà Nà với độ cao 1.400m. Chùa có một pho tượng Phật khá đồ sộ, sở hữu chiều cao tới 27 mét có tên là tượng Phật Đức Bổn Sư, Phật đang ngồi thiền trên một đài sen lớn có chiều cao tới 6 mét.
Chùa Linh Ứng Bà Nà tọa lạc trên cao giữa tầng mây
Ba ngôi chùa Linh Ứng tạo cho Đà Nẵng một tam giác linh thiêng đặc biệt. Và cả 3 ngôi chùa Linh Ứng linh thiêng, nổi tiếng này đều nằm trong danh sách những Tour du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel đã tổ chức.
Bãi biển Mỹ Khê – Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh
Đi du lịch Đà Nẵng, du khách nhớ ghé lại bãi biển Mỹ Khuê để tham quan, du lịch nhé, bởi đây là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Có thể nói bãi biển Mỹ Khuê sở hữu nét đẹp khá dịu dàng, giống như một cô gái dịu dàng, nữ tính.
Bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất cả nước
Một đặc điểm khá nổi bật tại biển Mỹ Khuê nữa mà du khách cần chú ý, đó là những loại hình thể thao biển tại đây đang ngày một phát triển. Khi đến đây, ngoài tắm biển và lặn biển, du khách còn có thể câu cá, lướt ván, lái canô, lượn dù trên biển, tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa…
Trên đây là danh sách những địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng, hấp dẫn nhất mà du khách không thể bỏ qua khi có dịp ghé lại tham quan thành phố biển này. Và nếu du khách muốn biết thêm bất kỳ một thông tin nào khác, có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số tổng đài 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ hỗ trợ, tư vấn cho các bạn tận tình. Và một số Tour du lịch Đà Nẵng theo ngày đi đến những địa điểm du lịch kể trên mà Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham gia, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 comments :

Post a Comment