Tuesday, December 6, 2016

Đà Nẵng - một thành phố nên thơ, xinh đẹp của nước ta được khá nhiều khách du lịch trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến, nhất là khách du lịch Phượt bởi những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình mà thành phố biển này mang lại. Đà Nẵng không có nhiều cung đường hiểm trở, trải đầy hoa như các tỉnh Tây Bắc tuy nhiên những cung đường phượt nơi đây lại hấp dẫn khách du lịch bởi sự hoang sơ và thơ mộng. Nếu muốn trải nghiệm Đà Nẵng theo một cách mới, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng của Viet Fun Travel sau đây.
Kinh nghiệm đi đến những địa điểm du lịch Phượt Đà Nẵng hấp dẫn:
Giếng Trời
Nằm ở phía Tây Bắc khu bảo tồn Bà Nà - Núi Chúa với cảnh quan hoang sơ và địa hình hiểm trở, Giếng Trời luôn là điểm chú ý của dân phượt ở Đà Nẵng. Sở dĩ nơi đây được gọi là Giếng Trời là vì ở khu vực gần đỉnh núi có một cái hồ nước khá lớn và một con thác chảy quanh năm tạo nên cảnh sắc như một cái miệng giếng, trông đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh, rất thích hợp cho dân du lịch Phượt tìm đến đây để tham quan, du lịch.
Giếng Trời là điểm đến quen thuộc của dân phượt Đà Nẵng
Khu du lịch Giếng Trời nằm trong khu vực rừng núi khá hoang sơ nên có thể nói nó hoàn toàn biệt lập, tách biệt với những điểm đến du lịch khác của Đà Nẵng. Giếng Trời không chỉ mê hoặc khách du lịch bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà những đoạn đường quanh co, khó đi khiến dân du lịch Phượt càng yêu thích hơn nữa. Một kinh nghiệm mà nhiều du khách đi Phượt về chia sẻ lại, đó là nếu đến Giếng Trời nhanh nhất, tận hưởng được nhiều cảnh đẹp cũng như cảm giác chinh phục, mạo hiểm nhất, các bạn nên chọn điểm xuất phát ngay tại chân núi Bà Nà và vượt rừng khoảng 10 km. Trên đường đi, du khách sẽ phải băng qua những con đường nhỏ đầy đá, nhiều dốc núi dựng đứng, dây leo phủ kín khá khó đi, tuy nhiên nếu vượt qua hết những"chướng ngại vật" này, du khách có thể đến Giếng Trời. Một lưu ý cho du khách, đó là nếu đây là lần đầu đến tham quan Giếng Trời, du khách nên đi cùng người có kinh nghiệm, biết đường hoặc có thể nhờ người dân khu vực này dẫn đường bởi Giếng Trời là điểm đến du lịch còn khá mới nên đường đến đây còn khá hoang sơ, hiểm trở và đầy những rủi ro khó lường trước được.
Làng Vân - Đà Nẵng
Một địa điểm du lịch Phượt khá hấp dẫn của Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho các bạn, đó là khu du lịch Làng Vân. Ngày nay, cư dân trong làng đã được di cư vào thành phố nên ngôi làng vẫn còn giữ được những nét hoang sơ và trở thành điểm đến quen thuộc của những ai có kinh nghiệm du lịch phượt Đà Nẵng. Làng Vân có 3 bãi chính là bãi Dừa, bãi chính và bãi Xoan. Trong đó bãi Dừa đông du khách đến tham quan nhất bởi vị trí khá gần thành phố, không gian xung quanh cũng khá rộng rãi, khá thích hợp cho du khách đến tham quan, cắm trại. Khu vực Bãi Chính là nơi cư dân sinh sống trước đây và bãi Xoan là khu vực xa trung tâm thành phố nhất nhưng cảnh đẹp tại đây khá dộc đáo với những bãi biển hoang sơ và đẹp vô cùng. Một kinh nghiệm đi Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn, nếu các bạn đến du lịch bãi Xoan thì không nên xuống tắm bởi nơi này có nhiều vùng nước xoáy khá nguy hiểm, không an toàn. Ngoài ra, làng Vân còn có một đồn biên phòng, du khách nhớ mang theo chứng minh nhân dân để trình báo khi đến đây.
Khu du lịch Làng Vân Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp
Với kinh nghiệm du lịch Phượt Đà Nẵng thì khu làng Vân này còn khá hoang sơ, do đó không có bán bất cứ gì, thế nên nếu muốn cắm trại qua đêm tại đây, du khách nên chú ý mang theo lều trại, thức ăn và những dụng cụ nấu nướng cần thiết khác nhé. Tối đến, các bạn có thể đi dạo khắp nơi, ngắm nhìn cảnh đêm, tận hưởng không khí mát lạnh hoặc trải nghiệm thú vui đi bắt còng. Thật không gì tuyệt bằng cho dân du lịch Phượt khi qua đêm tại một vùng biển vắng vẻ với không khí trong lành, thoáng mát. Đặc biệt, làng Vân còn là nơi ngắm bình minh, hoàng hôn lý tưởng cho du khách trải nghiệm.
Ghềnh Bàng Đà Nẵng
Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm Đà Nẵng chừng 20km, Ghềnh Bàng là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tránh xa sự ồn nào, náo nhiệt của thành phố. Dù ở khá gần khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng, cảnh sắc nơi này cũng khá đẹp thế nhưng nó lại không được sự ưu ái của khách du lịch mà đa phần người đến đây là những cư dân du lịch Phượt. Chính vì điều này mà cảnh sắc tại Ghềnh Bàng vẫn còn giữ được nét hoang sơ, xinh đẹp vốn có của mình.
Ghềnh Bàng có đường bờ biển dài chừng 2km với vô số hòn đá lớn nhỏ, xung quanh là cây cối xanh mát. Đến đây du lịch, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác yên bình, không gian trong lành, mát mẻ, du khách có thể thoải mái đi dạo khắp nơi và tìm cho mình một góc nhìn đẹp nhất để ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này nhé. Đối với những du khách yêu thích biển và giỏi bơi lội, có thể thuê một chiếc kính tự chế của cư dân gần đó và thỏa thích lặn biển, ngắm nhìn những rạng san hô xinh đẹp, lung linh, đủ màu sắc rực rỡ.
Ghềnh Bàng hoang sơ, xinh đẹp, là điểm đến lý tưởng cho dân du lịch Phượt
Do sở hữu vị trí khá thuận lợi, nằm khá gần khu vực trung tâm nên Ghềnh Bàng dễ đi hơn sơ với 2 điểm du lịch Phượt Giếng Trời và Làng Vân kể trên. Tuy vậy, sau khi đi hết đoạn đường nhựa, du khách vẫn phải đi bộ chừng 1km mới có thể đến nơi. Trên đường đến Ghềnh Bàng, du khách sẽ bắt gặp khá nhiều cư dân tại đây, họ bán thức ăn và cho thuê đồ lặn cho khách du lịch.
Qua những kinh nghiệm khi đi du lịch phượt Đà Nẵng mà Viet Fun Travel chia sẻ trên đây, chắc rằng du khách sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích cho hành trình du lịch phượt Đà Nẵng sắp tới của mình. Nếu có bất kỳ một thắc mắc nào về 3 địa điểm du lịch kể trên hoặc bất kỳ những thông tin du lịch nào khác, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn. Một lưu ý cho du khách nếu muốn đi du lịch Phượt, đó là thú vị nhưng khá vất vả, khá nguy hiểm. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho mình và người nhà, Viet Fun Travel khuyên các bạn nên đăng ký những Tour du lịch Đà Nẵng nhé. Và một số Tour Đà Nẵng mà Viet Fun Travel tổ chức cho các bạn tham khảo, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 9 ngày...

0 comments :

Post a Comment