Sunday, December 4, 2016

Thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, là địa điểm vui chơi, giải trí lý tưởng cho nhiều khách tham quan, du lịch. Tuy nhiên để có được một chuyến đi Đà Nẵng trọn vẹn và ý nghĩa nhất thì việc chuẩn bị trước khi đi là điều vô cùng quan trọng. Do đó vấn đề đi du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì là điều mà khá nhiều du khách đang bâng khuâng, lo lắng. Để giúp du khách giải đáp cho những thắc mắc này, hôm nay Viet Fun Travel xin chia sẻ đến các bạn danh sách những vật dụng cần thiết mang theo cho chuyến du lịch Đà Nẵng sắp tới của mình.

Đà Nẵng - thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta
Tiền, thẻ ATM hay thẻ Visa
Đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ đâu thì tiền bạc là món vật dụng vô cùng cần thiết và hầu như không thể thiếu được. Trong quá trình đi du lịch sẽ không tránh khỏi những phát sinh cần sử dụng đến tiền bạc, vì vậy du khách nên luôn mang theo bên mình nhưng tránh không nên mang quá nhiều tiền mặt. Bên cạnh đó để thuận tiện thì du khách nên mang theo thẻ ATM hay Visa để tránh xảy ra mất mát tiền mặt hay trong trường hợp “hết tiền” còn có thể liên hệ với người thân hay bạn bè nhờ hỗ trợ. Một đặc điểm thuận lợi cho du khách, đó là tại thành phố Đà Nẵng có khá nhiều trụ điểm ATM nên du khách có thể thoải mái rút tiền bất cứ lúc nào, do đó du khách có thể an tâm về việc không tìm được địa điểm ATM như những khu du lịch hoang sơ khác.
Giấy tờ tùy thân cho chuyến du lịch Đà Nẵng
Để chuyến đi du lịch Đà Nẵng của quý khách được tốt đẹp, không xảy ra những điều đáng tiếc nào, du khách nên chú ý mang theo những loại giấy tờ cần thiết cho mình và những người đi cùng như giấy chứng minh nhân dân, giấy khai sinh cho em bé, giấy chứng nhận kết hôn, bằng lái xe các bạn, giấy tờ đặt chỗ, dịch vụ cho chuyến du lịch... Những giấy tờ này vô cùng quan trọng, vì vậy du khách phải chuẩn bị và kiểm tra kĩ lưỡng trước mỗi chuyến đi. Việc chuẩn bị kỹ lưỡng những loại giấy tờ cần thiết đặc biệt có ý nghĩa rất lớn đối với những du khách đi bằng phương tiện máy bay bởi những thủ tục tại sân bay khá chặt chẽ, nếu lỡ quên mang theo giấy tờ cần thiết, chuyến bay sẽ bị hủy và chuyến du lịch của du khách cũng sẽ bị hủy theo.
 Ngoài các giấy tờ tùy thân cần thiết, du khách nên có cuốn sổ tay nhỏ ghi chép những địa chỉ mà mình mong muốn đặt chân đến hay là các số điện thoại liên lạc khi cần liên hệ.
Đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên chú ý mang theo tiền và ATM

Chuẩn bị vật dụng cá nhân cần thiết cho chuyến du lịch Đà Nẵng
Trước khi đi du lịch du khách nên chuẩn bị mang theo ít vật dụng phục vụ cho việc vệ sinh cá nhân như bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, lược hay dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt, kem chống nắng, (nên dùng gói nhỏ rời để giảm khối lượng mang theo) và các loại mỹ phẩm khác nữa. Nếu là nam giới bạn có thể mang theo kem và dao cạo râu. Hoặc nếu không mang theo, du khách có thể mua tại thành phố Đà Nẵng ở hệ thống các siêu thị tiện lợi.
Trang phục du lịch cũng khá quan trọng, đặc biệt đối với những du khách đam mê chụp ảnh thì đây là điều kiện khá tốt bởi Đà Nẵng khá đẹp, khá thơ mộng. Tuy nhiên do đây là một chuyến du lịch nên du khách chỉ nên mang theo những loại trang phục gọn nhẹ, dễ dàng xếp, giặc ủi để thuận tiện cho chuyến đi. Ngoài ra chuẩn bị thêm nón mũ, ô hay  áo mưa để có thể tránh nắng tránh mưa khi thời tiết Đà Nẵng thay đổi đột ngột. Ngoài ra việc chuẩn bị trang phục phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm du lịch mà mình đến cũng là điều hết sức quan trọng, chẳng hạn nếu du khách đi du lịch chùa chiền thì nên mặc đồ văn mình, lịch sự để tránh làm ảnh hưởng đến người khác. Du khách lưu ý không nên mang theo quá nhiều hành lý trong chuyến đi, nên sắp xếp phù hợp với số lượng thời gian tương ứng lưu lại trong chuyến đi.
Mang theo thiết bị điện tử trong chuyến du lịch Đà Nẵng
Để trả lời cho những thắc mắc về câu hỏi về những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, du khách nên sử dụng chiếc điện thoại có thể truy cập Internet để tìm bản đồ trực tiếp. Bên cạnh đó du khách nên mua một tấm bản đồ của Đà Nẵng để dễ dàng tìm hiểu các địa danh cũng như đường sá hơn. Ngoài ra đi du lịch cũng là dịp để các bạn chụp hình, ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè, người thân mình. Vì vậy, đừng quên mang theo máy chụp ảnh, pin, thẻ nhớ, hoặc máy quay phim. Hoặc nếu du khách không có sẵn những chiếc máy ảnh, máy quay phim chuyên dụng thì một chiếc smartphone sẽ thay thế được bởi hiện nay đa số smartphone đều có hỗ trợ tính năng quay phim, chụp hình cả rồi.
Một chiếc máy chụp ảnh ghi lại những giây phút đẹp cùng bạn bè, gia đình là điều không thể thiếu cho những chuyến du lịch của du khách

Đi du lịch Đà Nẵng, du khách nên chú ý mang theo một số loại dụng cụ y tế cần thiết
Để đảm bảo sự thoải mái và an toàn trong chuyến đi, du khách nên chuẩn bị mang theo các dụng cụ y tế như các loại thuốc trị bệnh: thuốc cảm nhẹ, dầu gió, thuốc chống say tàu xe, thuốc đau bụng, thuốc chống và trị côn trùng cắn. Bên cạnh đó du khách nên mang theo băng cá nhân và nước khử trùng, để phòng trừ trường hợp các trường hợp ốm đau hoặc tai nạn trong quá trình du lịch. Nên lưu ý mang theo trong mỗi lần di chuyển để có thể xử lý nhanh mọi trường hợp một cách gọn gàng và tốt nhất.
Với những lưu ý “Du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?” trên, Viet Fun Travel hi vọng đó là những kiến thức hữu ích giúp du khách tham khảo và chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cho chuyến du lịch Đà Nẵng đầy hứa hẹn và thú vị. Nếu có thêm bất kỳ những thắc mắc nào khác, các bạn có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số 1900 6749 hoặc 08 7300 6749 để được tư vấn thêm. Và sau đây là một số Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao hiện Viet Fun Travel đang tổ chức cho các bạn tham khảo, cụ thể là Tour Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 comments :

Post a Comment