Wednesday, July 1, 2015


Biển ngọc Nha Trang không chỉ được biết đến với những bãi biển xinh đẹp, hiền hòa mà nó còn được biết đến với những món ăn thơm ngon, độc đáo làm ngất lòng bao du khách gần xa. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Viet Fun Travel tìm hiểu về những món ăn đặc sản của thành phố biển Nha Trang này.
Việc nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang? những món ăn ngon tại Nha Trang luôn là câu hỏi của nhiều du khách khi đến với thành phố biển xinh đẹp này. hiểu được điều đó nên hôm nay công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi xin đưa ra 4 món ăn ngon cho du khách có thể tham khảo và lựa chọn cho mình khi đến Nha Trang. Bốn món ăn đó là bò nướng lạc cảnh Nha Trang, bún chả cá Nha Trang, nem nướng và bánh căn Nha Trang.

1. Bún chả cá Nha Trang

Bún chả cá là món ăn ngon đầu tiên được nhắc đến khi đi du lịch Nha Trang. Có du khách nói rằng "đến Nha Trang mà không ghé thưởng thức món bún chả cá thì coi như chưa từng đặt chân đến đây" cũng đủ để chúng ta thấy được món ăn này thơm ngon, hấp dẫn đến chừng nào. Điểm hấp dẫn du khách nhất của món ăn này là nước dùng rất thơm ngon, được chế biến từ cá cờ và xương cá thu tạo nên vị thanh ngọt rất đặc biệt cộng với miếng chả cá chín vàng thơm ngon cùng vài miếng thịt cá tạo thành một tô bún đậm đà hương vị. Và món ăn này sẽ thơm ngon hơn nữa nếu du khách cho thêm hành lá, rau sống và một vài lát chanh vào.

nên ăn gì khi đi du lịch nha trang
Bún chả cá Nha Trang - món ăn ngon trong ẩm thực nha trang

2. Bò nướng lạc cảnh Nha Trang

Món ăn thứ 2 không thể không nhắc đến trong ẩm thực du lịch Nha Trang đó là món bò nướng Lạc Cảnh Nha Trang được bán tại nhà hàng Lạc Cảnh ở số 44 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm. Bò nướng Lạc Cảnh được chế biến theo công thức riêng bao gồm thịt bò trộn với mật ong cùng 10 loại gia vị riêng tạo thành một món ăn thơm ngon, hấp dẫn đến nổi ai cũng muốn ăn tới miếng cuối cùng. Đặc biệt tại quán không chỉ có một loại bò mà có rất nhiều loại cho du khách có thể tự do lựa chọn. Món này sẽ rất thơm ngon, đậm đà hơn nếu được ăn kèm với bánh mì, bánh tráng và rau sống các loại.

nên ăn gì khi đi du lịch nha trang
Bò nướng Lạc Cảnh Nha Trang

3. Nem nướng

Món ăn tiếp theo không thể không nhắc đến trong ẩm thực Nha Trang, đó là món Nem Nướng. Đây là một món ăn thơm ngon với nguồn nguyên liệu chính từ nem. Có 2 loại nem là nem chua và nem nướng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà mỗi du khách chọn một loại khác nhau. Nếu ăn tại chỗ thì nên chọn nem nướng vì nó sẽ thơm ngon, đậm đà hơn, còn nếu muốn đem về làm quà biếu thì nên chọn nem chua vì nó sẽ giữ được lâu. Nem ở đây chủ yếu được chế biến từ da heo thái sợi và được gói cẩn thận bằng lá chùm ruột để tạo mùi và thường ăn kèm với đu đủ xanh sẽ rất thơm ngon, đậm đà.

Tham Khảo: Du lịch Miền Tây

nên ăn gì khi đi du lịch Nha Trang
Nem nướng - món ngon trong ẩm thực Nha Trang

4. Bánh căn Nha Trang

Món cuối cùng chúng tôi, công ty du lịch Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách, đó là món bánh căn Nha Trang thơm ngon, bổ dưỡng được người thợ làm bánh khéo léo chế biến tại chỗ trên chiếc bếp than ấm nóng. Bánh căn là một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng của Nha Trang được biết đến trong hành trình du lịch Việt Nam. Thường món này được chế biến từ bột gạo, hành lá, tôm, mực... và được ăn kèm với rau sống và nước mắm chua ngọt thì ngon không thể nào cưỡng lại được.

Bánh căn Nha Trang
Chúng tôi vừa giới thiệu cho du khách  những món ngon, đặc sản cũng Nha Trang trong hành trình du lịch Việt Nam lần này. Nếu du khách nào muốn một lần đến Nha Trang để tham quan danh lam thắng cảnh của nơi này và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản này thì hãy liên hệ với công ty du lịch Viet Fun Travel chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 để được tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment