Tuesday, July 7, 2015

Đến với thành phố biển Nha Trang, du khách sẽ được tham quan, khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này, và một trong số chúng đó là Dốc Lết. Sỡ dĩ có cái tên Dốc Lết là do tại nơi này có những bãi cát trắng chạy dài thẳng tấp bên cạnh những hàng dương xinh đẹp cao hàng chục mét ngăn chặn đất liền với đại dương mênh mông, sâu thẳm. Hiện nay khu du lịch Dốc Lết là một địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn.

Dốc Lết là một bãi biển hoang sơ, xinh đẹp của Nha Trang, nằm cách thành phố biển khoảng 49km về hướng Bắc và được biết đến thông qua hành trình du lịch Việt Nam. Đặc biệt trên đường đi đến Dốc Lết xinh đẹp này, du khách sẽ đi ngang qua Hòn Khói - một nơi sản xuất muối lớn với những bãi muối trắng xóa, chạy dài suốt chặng đường đi của du khách, tạo nên một nét đẹp rất riêng của nơi này. 

địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Để đến được với Dốc Lết, du khách phải vượt qua những đồi cát cao chập chùng, khiến việc di chuyển rất khó khăn và mất rất nhiều thời gian. Nhưng một khi du khách vượt qua được đồi cát cao chập chùng đó, du khách sẽ được đền đáp xứng đáng bởi phía bên kia là một vùng biển vô cùng xinh đẹp, thơ mộng cùng với những bãi cát trắng xóa chạy dài thẳng tấp và làn nước biển trong xanh, thoáng mát làm say đắm lòng người. Ở đây du khách có thể thoải mái vui đùa, tắm biển, tận hưởng cảm giác bình yên, tĩnh lặng mà nơi này mang lại. Đặc biệt du khách còn được tham gia những trò chơi biển vô cùng hào hứng, hấp dẫn tại đây như ca nô biển, khí cầu biển, fly board… trong không khí sôi động của mọi người xung quanh.

Tham Khảo: Du lịch Miền Tây

địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn

Ẩm thực tại Dốc Lết cũng khá đa dạng, bao gồm những món ăn hải sản tươi ngon được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi mới của biển như tôm, ghẹ, ốc gai, sò dương... rất thơm ngon với mức giá rất hợp lý đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách.

địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn


Nhà nghỉ, khách sạn tại đây cũng khá nhiều và hầu hết được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sàn khá độc đáo, tạo cảm giác gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên tươi đẹp của nơi này. Du khách có thể chọn cho mình một nhà nghỉ phù hợp, sau đó có thể tản bộ một vòng trên bãi biển, ngắm nhìn cảnh biển xinh đẹp vào đêm cùng người thân của mình. Đặc biệt du khách sẽ được tham gia đêm lửa trại cùng những người dân địa phương trong không khí vui tươi, hấp dẫn làm say đắm lòng người. Sau đó du khách sẽ cùng ngồi lại để thưởng thức món cháo hào thơm ngon, hấp dẫn, là đặc sản của vùng biển xinh đẹp, hiền hòa này.

địa điểm du lịch Nha Trang hấp dẫn


Dốc Lết là một địa danh du lịch biển hấp dẫn của Nha Trang được rất nhiều du khách lựa chọn làm điểm đến của mình trong hành trình du lịch này, lễ tết hằng năm bởi vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn mà nó mang lại. Nếu du khách nào muốn một lần được về thăm vùng biển hiền hòa, xinh đẹp này thì có thể liên hệ với công ty du lịch Viet Fun Travel thông qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment