Thursday, July 16, 2015

Miền Tây sông nước quê hương bao đời nay được biết đến với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái tại vùng đất này... Vậy đi du lịch Miền Tây nên đi những đâu? những địa điểm du lịch Miền Tây hấp dẫn nhất nằm ở đâu? đó là câu hỏi của nhiều du khách khi có ý định xuôi về vùng đất Miền Tây xinh đẹp, trù phú này. Thấu hiểu được vấn đề này nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một Tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về một vùng đất xinh đẹp trù phú của vùng đất chín rồng, đó là Đồng Tháp Mười của quê hương Việt Nam.

“Tháp Mười đẹp nhất bông sen – Việt Nam đẹp nhất có tên Bác Hồ” – câu ca dao trên đã miêu tả về một Đồng Tháp với những nét đẹp của những bông hoa sen. Đến với vùng Đồng Tháp Mười vào khoảng đầu tháng 8 hằng năm du khách sẽ được tận hưởng một không khí mát lành, cùng hương thơm tuyệt diệu của những bông sen tại những hồ sen mang lại chắc hẳn sẽ khiến du khách quên đi những muộn phiền, mệt mỏi mà cuộc sống bộn bề, tấp nập hằng ngày mang lại. Tại đây du khách có thể thuê thuyền của người dân địa phương để ra những hồ sen tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và chụp cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch của mình.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Đến với Đồng Tháp thông qua Tour du lịch Miền Tây sông nước Nam Bộ lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm rừng tràm Tam Nông - một khu rừng tràm nguyên sinh nổi tiếng của Đồng Tháp được rất nhiều du khách chọn làm địa điểm du lịch cho mình bởi những vẻ đẹp diệu kỳ mà nơi này mang lại. Đây là một khu rừng tràm nguyên sinh với hệ thống động thực vật vô cùng phong phú và đa dạng. Du khách có thể ngồi xuồng hay đi bộ tham quan khu rừng tràm này đều được. Tại đây có rất nhiều cảnh quang xinh đẹp, hoang sơ cùng hàng trăm loại chim nước và loại Sếu Đầu Đỏ - loài chim quý hiếm cần được bảo tồn của nước ta. Đến đây du khách sẽ được ngồi trong những túp lều bí mật để quan sát, tìm hiểu cách sinh hoạt của những chú chim cò nơi đây và chụp về cho mình những bức ảnh đẹp, hấp dẫn bổ sung vào bộ sưu tập ảnh của mình.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Đặc biệt vào mùa này, du khách sẽ được chứng kiến cảnh dân chài đi thu hoạch tôm cá vì đây là thời điểm nhiều loài tôm cá lũ lượt kéo về trong năm. Đến đây du khách có thể trở thành một người nông dân thật sự khi cùng người dân địa phương chèo xuồng giăng lưới bắt cá. Sau khi đã bắt đủ số tôm cá cần thiết cho ngày, du khách sẽ được mời lại ăn bữa cơm thân mật cùng gia đình người dân chài kia với nguồn thức ăn được chế biến từ những chú tôm cá khi nãy bắt được và được nghe những câu chuyện hay, cảm động do chính những người dân chài này kể lại trong không khí ấm áp, yên bình của tình người quê hương xứ sở.

di du lich mien tay nen di nhung dau

Với thông tin về bài viết trên về hành trình du lịch Việt Nam lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi hi vọng đã giúp du khách phần nào trả lời được cho câu hỏi đi du lịch miền tây nên đi đâu? của mình. Ngoài ra nếu du khách nào muốn một lần được ghé thăm vùng đất Miền Tây xinh đẹp này thì hãy liên hệ với công ty du lịch Việt Vui chúng tôi qua website Viet Fun Travel để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment