Wednesday, July 8, 2015

Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với hệ thống sông ngòi, kênh rạch chằng chịt, bốn mùa cây trái quanh năm nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, dã ngoại tại nơi này. Hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách một tỉnh Miền Tây xinh đẹp đáng để du khách tìm đến để tham quan du lịch và nằm trong hành trình du lịch Miền Tây, đó là tỉnh Hậu Giang.

Hậu Giang là một tỉnh thành nổi tiếng của Miền Tây, nằm cách TPHCM khoảng 240km về hướng Tây Nam. Đến đây du khách sẽ được tham quan, trãi nghiệm những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như khu du lịch sinh thái Tây Đô, đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh, chợ nổi Ngã Bảy, di tích Tầm Vu…

1. Chợ nổi Ngã Bảy

Nơi đầu tiên mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách trong hành trình khám phá Hậu Giang này là chợ nổi Ngã Bảy. Chợ nổi là một hình thức hợp chợ có từ rất lâu đời của người dân vùng sông nước Cửu Long này. Đến đây du khách sẽ được đi tàu ra tham quan, tìm hiểu đời sống người dân trong khu chợ, được họ giới thiệu cho những đặc sản thơm ngon, nổi tiếng của nơi này, nếu thích du khách có thể mua về làm quà biếu cho gia đình và bạn bè của mình - rất ý nghĩa cho một chuyến đi du lịch Miền Tây.

du lich 6 tinh mien tay

2. Khu di tích Tầm Vu

Đây là một địa danh du lịch nổi tiếng trong hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây lần này. Tầm Vu từng là căn cứ cách mạng, nơi từng diễn ra nhiều trận đánh lớn của chiến sĩ bộ đội ta trong cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xăm ngày trước. Đến đây du khách sẽ có cơ hội tham quan tượng đài chiến thắng Tầm Vu, nơi lưu giữ lại những chiến tích quang dội của bộ đội ta ngày trước trong trận đánh Tầm Vu lịch sử.

du lich 6 tinh mien tay

3. Khu du lịch sinh thái Tây Đô

Điểm đến thứ 3 trong hành trình du lịch 6 tỉnh Miền Tây này là khu du lịch Tây Đô. Khu du lịch này có diện tích rất rộng lớn khoảng 20ha, tại đây trồng rất nhiều loại trái cây và hoa kiểng rất đẹp, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, giải trí tại đây. Đến với khu du lịch sinh thái Tây Đô này, du khách có thể đi dạo dưới những hàng cây xanh mát này cùng gia đình và những người thân yêu của mình, ngoài ra đối với du khách nào thích cảm giác bình yên, thư thái thì có thể ngồi câu cá ngắm nhìn dòng nước trong xanh, phẳng lặng trước mặt hay chèo xuồng ra giữa hồ dạo chơi, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp của vùng đất này. Đặc biệt khi đến đây, du khách sẽ có dịp được thưởng thức nghệ thuật đàn ca tài tử - một loại hình nghệ thuật nổi tiếng tại Miền Tây và được thưởng thức những món ăn ngon, đặc trưng của người Nam Bộ như cá tai tượng chiên xù, gà chiên nước mắm, chuột đồng nướng muối ớt...

du lich 6 tinh mien tay

4. Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh

Điểm đến cuối cùng của chuyến du lịch Miền Tây này là Đền thờ chủ tịch Hồ Chí Minh. Đền thờ lúc mới lập nên chỉ là cây lá đơn sơ nhưng do chiến tranh tàn phá nên bị hư hại năng, mãi đến năm 1990 mới được trùng tu, xây dựng lại.Hiện nay đền được xây dựng theo lối kiến trúc đình miễu đặc trưng của người Miền Tây rất độc đáo, bên trong có trồng rất nhiều loài hoa kiểng rất đẹp, rất đáng để tham quan, chiêm ngưỡng.

du lich 6 tinh mien tay

Trên đây là những địa điểm du lịch Miền Tây nổi tiếng mà công ty du lịch Việt Vui chúng tôi đã đúc kết được qua thực tế của những chuyến đi. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp du khách có được những kiến thức bổ ích để chuẩn bị cho những chuyến đi Miền Tây sắp tới của mình. Hiện tại công ty du lịch Việt Vui chúng tôi cũng đang tổ chức những Tour du lịch tham quan 6 tỉnh Miền Tây, nếu có nhu cầu đi du lịch, du khách có thể liên hệ với chúng tôi qua website: Viet Fun Travel để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment