Friday, July 3, 2015

Đến với Nha Trang du khách không chỉ được tắm biển, ngắm nhìn cảnh sắc trời mây non nước xinh đẹp cùng với những địa danh du lịch nổi tiếng của nơi này như thác YangPay, Bảo tàng Hải Dương Học... mà du khách còn được thưởng thức những món ăn vặt vỉa hè thơm ngon với mức giá rất phải chăng thu hút được rất nhiều khách du lịch, trong đó có cả người nước ngoài.
Đến với Nha Trang trong hành trình du lịch Việt Nam, du khách có thể dừng chân ghé lại để được một lần thưởng thức những món ăn vặt vỉa hè thơm ngon, hấp dẫn với mức giá rất phải chăng, bao gồm bánh flan, bánh canh chả cá bà năm, trà sữa, chân gà nướng… những món ăn ngon khi đi du lịch Nha Trang này tuy được bày bán ở vỉa hè nhưng chất lượng cùng với độ thơm ngon của những món ăn này không hề thua kém gì những quán ăn, nhà hàng ở khu vực lân cận.

1. Bánh Flan

Món ăn đầu tiên mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho du khách trong ẩm thực du lịch lần này là món bánh flan thơm ngon, bổ dưỡng được làm từ nguồn nguyên vật liệu chính là sữa và trứng cho thêm ít cafe để gia tăng hương vị cho món ăn này. Khi du khách ăn vào sẽ có cảm giác rất ngon miệng, và chỉ muốn "ăn tới miếng cuối cùng". Khi đến Nha Trang, du khách hãy ghé những quán vỉa hè để thưởng thức món bánh flan thơm ngon, bổ dưỡng này với giá mỗi cái khoảng từ 12.000 đến 25.000vnđ và đặc biệt món bánh flan tại đây có độ mềm vừa phải với 2 hương vị chính là socola và lá dứa tạo nên một hương vị rất đặc biệt, thu hút rất nhiều du khách khi đến đây. Tuy nhiên hương vị socola hơi ngọt và có nhiều du khách không thích ăn ngọt thì có thể thêm đá vào để giảm bớt độ ngọt cho bánh.
Bánh flan thơm ngon, hảo hạn
Bánh flan thơm ngon, hảo hạn

2. Trà sữa matcha

Món vỉa hè tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu cho du khách là món trà sữa matcha. Đây là một loại thức uống ngon có xuất xứ từ Đài Loan và được du nhập vào nước ta khoảng năm 1980 trong hành trình du lịch Việt Nam.  Đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này, chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy món vỉa hè thơm ngon này tại số 120 đường Ngô Gia Tự. Đến với những quán trà sữa matcha này, du khách sẽ được uống món trà truyền thống thơm ngon vô cùng, đặc biệt để gia tăng thêm hương vị, chủ quán cho thêm vào một số nguyên phụ liệu như thạch, phô mai, trái cây... làm cho trà sữa thêm phần thơm ngon thu hút được hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây khi có dịp ghé thăm thành phố biển Nha Trang xinh đẹp này.

Tham Khảo: Du Lịch Miền Tây
Trà sữa Matcha
Trà sữa Matcha

3. Bánh canh chả cá Bà Năm

Món ăn tiếp theo trong ẩm thực Nha Trang mà chúng tôi giới thiệu cho du khách là món bánh canh chả cá Bà Năm tại chung cư B2 đường Phan Bội Châu của bà Năm Beo được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích và ủng hộ. Nếu đến Nha Trang, du khách hãy tìm đến quán của bà để thưởng thức món bánh canh thơm ngon, hảo hạn này cùng những người thân của mình, rất thơm ngon và bổ dưỡng. Tô bánh canh của bà Năm  chỉ có vài miếng cá luộc, một vài con sứa biển đã làm sạch cùng miếng chả chiên, hành ngò, ớt tiêu đã tạo nên một hương vị thơm ngon, bổ dưỡng làm du khách ăn rồi chỉ muốn "ăn thêm tô nữa" thôi.

Bánh canh chả cá Bà Năm
Bánh canh chả cá Bà Năm

Đi du lịch Nha Trang thật không có gì bằng khi vừa được thưởng thức những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của thành phố biển vừa được thưởng thức những món ăn vỉa hè thơm ngon, hấp dẫn. Nếu chưa từng đến Nha Trang, du khách hãy lên ngay kế hoạch cho mình trong thời gian sớm nhất để có thể đến với thành phố biển xinh đẹp này nhé. Hãy lên hệ với Viet Fun Travel qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 933 762 989 – (0) 903 550 236 để được tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment