Sunday, June 21, 2015


Miền Tây ngoài hệ thống sông ngòi kênh rạch chằng chịt ra còn có một hệ thống biển đảo xinh đẹp, nổi tiếng. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Viet Fun Travel tham gia Tour du lịch Miền Tây Nam Bộ hướng về vùng biển đảo Hà Tiên – một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp của nước ta.
Hà Tiên là một vùng biển đảo hoang sơ, xinh đẹp nằm trên địa phận tỉnh Kiên Giang. Đến đây du khách sẽ được chứng kiến một vùng biển xinh đẹp với những bãi cát dài trắng xóa, những làn nước trong xanh mát lạnh khi chạm vào sẽ khiến du khách xua tan đi cái nóng bức khó chịu hằng ngày. Tại đây du khách có thể thỏa sức nô đùa, tắm biển cùng người thân và bạn bè của mình. Nếu thích thám hiểm du khách có thể thuê tàu ra các vùng đảo nhỏ lân cận để tắm, lặn ngắm những rạng san hô xinh đẹp nằm dưới làn nước biển xanh mát.

 Hà Tiên - điểm đến du lịch hấp dẫn cho du khách

Đến với biển đảo Hà Tiên, du khách sẽ được thả mình vào làn nước biển xanh mát, được tham gia những trò chơi trên biển đặc sắc, thú vị như trò lướt sóng biển, khí cầu biển… trong không khí rộn ràng, náo nức của mọi người.


Ngoài ra trong Tour du lịch hà tiên lần này, du khách sẽ được thưởng thức những những món ăn ngon, đặc sản của vùng biển như bún kèn Hà Tiên, cà xỉu, răng mực chiên nước mắm… trên những nhà hàng hay những quán ăn nhỏ chạy dài xung quanh đảo.
Hà Tiên có một hệ thống khách sạn, resort lớn với nhiều kích thướt khác nhau cho phép du khách có thể lựa chọn cho mình một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng phù hợp với túi tiền mình nhất. Từ những khách sạn, resort này nhìn ra biển, du khách có thể ngắm toàn cảnh biển đảo xinh đẹp phía trước mặt.
Thông qua Tour du lịch Miền Tây 2 ngày lần này, công ty du lịch Viet Fun Travel hi vọng sẽ mang đến cho du khách một chuyến nghỉ dưỡng an lành, hạnh phúc nhất. Biển đảo Hà Tiên xinh đẹp đang chờ đợi du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

1 comments :