Tuesday, August 4, 2015

Amiana Resort Nha Trang giống như một ốc đảo nhỏ nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp ở cuối thành phố Nha Trang được rất nhiều du khách biết không chỉ ở kiến trúc bên ngoài mà còn ở cách thức phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của nơi này. Vậy Amiana có cách thức phục vụ khách hàng ra sao? kiến trúc độc đáo như thế nào? để giải đáp được những thắc mắc đó của nhiều du khách nên hôm nay Viet Fun Travel chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những nét độc đáo nhất của Amiana Resort mà chúng tôi đã tổng hợp được để du khách có được cái nhìn tổng quát về một Resort xinh đẹp, nổi tiếng này của Nha Trang.

Amiana Resort Nha Trang là một Resort nổi tiếng trong những Tour du lịch Việt Nam. Khi nhìn từ đây, du khách có thể thấy được cả một thành phố Nha Trang xinh đẹp đang hiện ra trước mắt. Hiện tại Amiana Resort Nha Trang có rất nhiều loại phòng khác nhau từ phòng bình thường cho đến những phòng VIP sang trọng nhất được làm từ những vật liệu của địa phương tạo nên sự gần gũi với thiên nhiên. Du khách có thể lựa chọn một phòng thích hợp với mình nhất để nghỉ ngơi, thư giãn, sau đó nằm hóng gió biển cùng người thân, bạn bè của mình, cảm giác rất thú vị. Ngoài ra nơi này còn thích hợp cho những cặp tình nhân hay những gia đình nhỏ về đây để nghỉ ngơi, thư giãn tìm cảm giác bình yên hạnh phúc trong những ngày nghỉ lễ hay trong tuần trăng mật của mình.

di du lich nha trang nen o khach san nao


Amiana Resort có một hệ thống nhà hàng, quán Bar rất sang trọng, rất hoành tráng được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao của mình. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn thơm ngon, nổi tiếng theo nhiều khẩu vị khác nhau bao gồm của người Châu Á và người Châu Âu đaem bảo sự hài lòng của nhiều thực khách du là khó tính nhất. Đặc biệt nhất khi đến với những nhà hàng tại Amiana là du khách sẽ được thưởng thức một món ăn đặc sản rất nổi tiếng của nơi này, đó là món thịt bò Angus đen được chế biến theo phong cách của người Úc rất mới lạ, rất thơm ngon. Về phần thức uống, tại đây có hầu như như món nước cần thiết như nước lon, nước ép cho đến những loại rượu thơm ngon, đắt tiền nhất đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

Tham Khảo: Du Lịch Miền Tây

di du lich nha trang nen o khach san nao


Amiana sở hữu một hệ thống phòng họp rộng lớn theo nhiều kích thướt khác nhau rất thích hợp cho việc tổ chức các sự kiện, hội nghị hay những buổi tiệc cưới hỏi và nhiều sự kiện khác đảm bảo sẽ làm hài lòng du khách khi đến đây.

di du lich nha trang nen o khach san nao

Điểm đặc biệt nhất của Amiana Resort Nha Trang đó là vào năm 2014, Amiana được nhận giải thưởng World Luxury Hotel Awards, đây là giải thưởng vinh dự nhất mang tầm quốc tế minh chứng cho những dịch vụ hàng đầu tại đây. Đặc biệt đây còn là nơi quay nhiều bộ phim hay, nổi tiếng trong đó có bộ phim thần tượng Chàng Trai Năm Ấy rất được yêu thích trong thời gian qua.

di du lich nha trang nen o khach san nao

Qua thông tin trên về bài viết này đã phần nào giúp chúng ta lý giải được vì sao Amiana Resort Nha Trang lại nổi tiếng đến vậy và chính nơi này cũng giúp nhiều du khách trả lời được cho câu hỏi đi du lịch Nha Trang nên ở khách sạn nào? của nhiều du khách đặt ra khi có định xuôi về vùng đất xinh đẹp, thơ mộng này. Do đó, nếu du khách nào muốn một lần được đến với Amiana Resort Nha Trang để tự mình trãi nghiệm một Amiana tuyệt vời đến đâu thì hãy tham gia cùng công ty du lịch Việt Vui của chúng tôi thông qua những Tour du lịch Nha Trang. Mọi chi tiết thắc mắc du khách có thể truy cập vào website http://dulichvietvui.com.vn  để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

0 comments :

Post a Comment