Monday, August 24, 2015

Cái nắng oi bức của những ngày hè khiến chúng ta cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi muốn được nghỉ ngơi, thư giãn và đi du lịch đó đây bù đắp cho những ngày làm việc căng thẳng mệt nhọc với những áp lực của cuộc sống và công việc hằng ngày. Miền Tây sông nước là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách bởi những điều kiện thuận lợi mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này như hí hậu nhiệt đới gió mùa ôn hòa, mát mẻ, hệ thống sông ngòi kênh rạch chằng chịt... mà nơi này mang lại. Thấu hiểu được vấn đề này của du khách nên hôm nay công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin giới thiệu cho du khách những Tour du lịch Miền Tây rất đặc sắc mà công ty chúng tôi đã tổ chức thành công trong thời gian qua để du lịch có thêm sự lựa chọn cho chuyến du lịch sắp tới của mình, đó là Tour du lịch Cần Thơ Bạc Liêu Cà Mau 4 ngày, Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 2 ngày và Tour du lịch Cần Thơ Cà Mau 3 ngày xoay quanh 3 tỉnh thành trong hành trình du lịch Miền Tây đó là Cần Thơ, Cà Mau và Bạc Liêu.

Cần Thơ là điểm đến đầu tiên trong hành trình du lịch Miền Tây lần này với rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn thu hút hàng ngàn du khách gần xa khi xuôi ngược về đây. Đến đây du khách sẽ được tham quan đi dạo tản bộ ngắm nhìn Bến Ninh Kiều xinh đẹp, hiền hòa lúc về đêm hay lên du thuyền tham quan, thưởng thức cảnh sắc sông Hậu bên cầu Mỹ Thuận xinh đẹp, hiền hòa và thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đồng bằng sông Cửu Long như cá tai tượng chiên xù, lẩu mắm cá linh bông điên điển, chuột đồng nướng muối ớt... rất thơm ngon, hấp dẫn. Ngoài ra khi đến với Cần Thơ, du khách còn được ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng của nơi này như làng du lịch Mỹ Khánh, được viếng thăm những khu chợ nổi trên sông của người Miền Tây như chợ nổi Cái Răng và chợ nổi Phong Điền... chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỉ niệm thật khó quên nhất.

tour du lich can tho ca mau 2 ngay

Điểm đến kế tiếp trong hành trình du lịch Miền Tây lần này là thành phố Bạc Liêu xinh đẹp thơ mộng được biết đến qua câu chuyện công tử Bạc Liêu "đốt tiền nấu trứng" rất nổi tiếng. Đến đây du khách sẽ được tham quan, tìm hiểu nhiều địa điểm du lịch rất hấp dẫn như sân chim Bạc Liêu, khu Nhà Mát hay nhà của công tử Bạc Liêu... Không những vậy, khi đến đây du khách cond được viếng thăm vườn nhãn cổ trăm tuổi với những gốc nhãn cổ thụ to lớn mà mấy người ôm cũng không hết. Vườn nhãn này nằm song song với bờ biển, cách thành phố Bạc Liêu khoảng 6 km và cách bờ biển 3 km nên rất thuận lợi phát triển du lịch tại nơi này. Ngoài ra khi đến Bạc Liêu, du khách cũng nên ghé thăm những ngôi tháp cổ hay những ngôi miếu rất nổi tiếng như miếu cổ Phước Đức, tháp Vĩnh Hưng... rất đẹp và ý nghĩa.

du lich can tho ca mau 2 ngay


Một điểm đến lý tưởng nữa trong chuyến du lịch Miền Tây lần này là vùng đất tận cùng của tổ quốc - thành phố Cà Mau thân yêu của dân tộc ta. Cũng như những địa danh du lịch khác ở Miền Tây, Cà Mau cũng có những điểm đến hấp dẫn giống vậy, chẳng hạn như những khu chợ nổi, những vườn cây ăn trái trĩu quả của người dân Nam Bộ hay những khu du lịch sinh thái miệt vườn rất nổi tiếng thu hút hàng ngàn du khách xuôi ngược về đây mỗi năm. Ngoài ra Cà Mau còn có một khu du lịch biển rất nổi tiếng đó là khu du lịch biển Khai Long. Biển tại đây không đẹp cũng không trong xanh bằng biển Nha Trang hay biển Hà Tiên nhưng nó vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ của một vùng biển được bao bọc bởi khu rừng sinh thái ngập mặn U Minh rất nổi tiếng.
tour can tho ca mau 2 ngay

Qua thông tin trên về chuyến du lịch Miền Tây trong hành trình du lịch Việt Nam lần này của Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi sắp tới của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào du khách có thể liên hệ với công ty chúng tôi qua số +84 (08) 3602 2649 – 6651 6366 – (0) 903 779 759 – (0) 903 550 236để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa đang ngày đêm chờ đợi du khách đến để tham quan và trãi nghiệm về nó.

0 comments :

Post a Comment