Tuesday, August 25, 2015

Nếu bạn đang quan tâm và muốn biết lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh, mời tham khảo bài viết này. Năm nay cũng như những năm về trước, pháo hoa được bắn tập trung tại 2 địa điểm sau đây do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh đứng ra tổ chức:

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

1. Hầm Thủ Thiêm gần sông Sài Gòn

Điểm đầu tiên trong đêm bắn pháo hoa mừng đại lễ quốc khánh 2/9 lần này là Hầm Thủ Thêm nằm gần sông Sài Gòn. Thời gian bắn pháo hoa dự kiến từ 21h đến 21h15 ngày 2/9/2015. Được biết, đây là địa điểm bắn pháo hoa tầm cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó các bạn nên hạn chế đi lại trên đoạn đường này hoặc nếu có công việc quan trọng cần phải di chuyển qua đây trong thời gian diễn ra sự kiện bắn pháo hoa chào mừng quốc khánh lần này thì nên tránh hoặc tìm đường khác để đi. Trong khoảng thời gian từ 20h30 tối ngày 2/9 đến 5h sáng ngày hôm sau, mọi tuyến đường di chuyển qua hầm Thủ Thêm sẽ bị cấm di chuyển để đảm bảo cho buổi bắn pháo hoa mừng đại lễ 2/9 lần này diễn ra được tốt đẹp nhất.

Tham Khảo: Du Lịch Miền Tây

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

2. Công viên Văn hóa Đầm Sen

Địa điểm thứ 2 diễn ra chương trình bắn pháo hoa mừng đại lễ quốc khánh 2/9 lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đó là công viên Văn hóa Đầm Sen tọa lạc tại quận 11 thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian diễn ra đợt bắn pháo bông nhân dịp quốc khánh 2/9 lần này diễn ra vào khoảng 15 phút từ 21h đến 21h15 cũng tương đồng với thời gian bắn bên Hầm Thủ Thiêm. Trái hẳn với Hầm Thủ Thiêm, bên Đầm Sen chỉ bắn pháo hoa nghệ thuật ở tầm thấp, tuy nhiên vẫn rất đẹp và thu hút rất nhiều người tham gia. Cụ thể khu vực cầu Cửu Khúc (hồ lớn Đầm Sen) là nơi có bắn pháo hoa.

le 2/9 ban phao hoa o dau tai thanh pho Ho Chi Minh

Đại lễ quốc khánh 2/9 lần này "rơi" đúng vào ngày thứ 4 nên công nhân viên chức, học sinh và sinh viên sẽ chỉ nghỉ được có 1 ngày(năm trước chúng ta được nghỉ tới 3 ngày). Người dân thành phố Hồ Chí Minh và du khách có thể đón xem những màn trình diễn pháo hoa đặc sắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày đất nước hoàn toàn độc lập.

Nếu muốn xem bắn pháo hoa ở hầm Thủ Thiêm quận 2, bạn nên đến trước khoảng một – hai tiếng đồng hồ để chọn vị trí đẹp, nhìn được toàn cảnh màn trình diễn pháo hoa. Nếu muốn xem ở Đầm Sen, bạn phải mua vé vào cổng với giá khoảng 90.000/người lớn (vé vào cổng, không bao gồm các trò chơi). Nếu không, bạn cũng có thể tìm một vị trí phù hợp nào đó ở ngoài cổng, xung quanh khu vực Đầm Sen để xem.


Những bạn đọc đang muốn tìm câu trả lời "lễ 2/9 bắn pháo hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh" sau khi đọc bài viết này có lẽ cũng đã có sẵn kế hoạch riêng cho mình trong dịp lễ năm nay. Tập thể nhân viên công ty du lịch Việt Vui chúng tôi xin kính chúc các bạn có được 1 đêm xem pháo hoa vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu của mình.


0 comments :

Post a Comment