Wednesday, May 18, 2016

Du lịch hè năm nay du khách đã lên kế hoạch gì cho những chuyến đi hấp dẫn, kỳ thú của mình cùng gia đình, bạn bè chưa nào? Do đặc thù mùa hè thời tiết thường rất oi bức, khó chịu, do đó nhiều du khách thường chọn cho mình những chuyến du lịch biển để tận hưởng những ngày nghỉ tuyệt vời của mình tại những vùng biển nên thơ, xinh đẹp nhất đất nước Việt Nam. Và những vùng biển được nhiều du khách lựa chọn nhất, đó là biển tại những Tour du lịch Phú Quốc hè hay biển tại những Tour du lịch Nha Trang hấp dẫn nhất, kỳ thú nhất. Thế nhưng lại phát sinh ra một vấn đề nữa, đó là nên mặc gì khi đi du lịch biển trong mùa hè năm nay? hay nhiều du khách còn thắc mắc là mùa hè có nên mặc những mẫu trang phục mỏng, mát mẻ không? Sau đây là Top những mẫu trang phục có thể mặc vào mùa hè khi đi du lịch biển mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được trong suốt thời gian qua để du khách có thể tham khảo cho những chuyến du lịch hè sắp tới của mình. Hi vọng với những mẫu trang phục này, du khách có thể thoải mái, tự tin và năng động hơn để có được những chuyến du lịch hè vui vẻ, trọn vẹn nhất.

1. Nên mang theo quần áo mỏng và nhẹ

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, thế nhưng mùa hè cũng là mùa khắc nghiệt nhất trong năm, khi mà ánh sáng chói chang soi rọi khắp nơi thì nó cũng là nguyên nhân gây ra sự "thương tổn" cho vùng da của chúng ta, do đó việc cần thiết là phải chú ý mang theo kem dưỡng da, dưỡng ẩm và một số loại kem chống nắng để có thể bảo vệ được làn da cũng như cơ thể của chúng ta du khách nhé... Chính vì điều này mà những mẫu trang phục mỏng và nhẹ chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho du khách trong thời điểm này bởi những mẫu trang phục mỏng và nhẹ sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin hơn trong việc tắm biển và khoe những đường cong gợi cảm nhất trên cơ thể mình.
Nên mang những mẫu trang phục mỏng, nhẹ cho chuyến du lịch hè

2. Du khách biển mùa hè, du khách nên chú ý mang theo đồ bơi và kính râm

Đồ bơi và kính râm là 2 món vật dụng khá cần thiết cho những chuyến du lịch mùa hè, đặc biệt là những chuyến du lịch biển hấp dẫn và thú vị nhất. Với lợi thế nhỏ gọn, tiện lợi, cần thiết và dễ mang theo của mình, 2 món đồ này khá được du khách nữ yêu thích và luôn có sẵn trong những chuyến ba lô du lịch của mình. Việc mang theo áo bơi cùng kính râm mát sẽ giúp du khách rất nhiều trong việc tắm biển hay nằm thư giãn trên bãi biển, nó sẽ giúp du khách luôn trẻ trung, mới mẻ và tràn đầy sự quyến rũ đấy.
Nên mang theo áo bơi và kính râm cho những chuyến du lịch hè

3. Du khách hãy thay đổi phong cách bằng những mẫu đồ rực rỡ khi đi du lịch biển mùa hè này nhé

Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch biển, chính vì vậy mà du khách đừng ngần ngại mang theo những vật dụng được trang trí nhiều màu sắc, hoa văn rực rỡ, bắt mắt như quần áo, nón, túi xách, giày dép nhiều màu sắc... bởi tất cả những thứ đồ này được là "bạn thân" của những chuyến du lịch biển, chúng có thể giúp du khách tạo nên sự tự tin, sôi động và rực rỡ trước mọi người đấy. Và chính những món đồ nãy cũng góp ích phần nào cho việc trả lời câu hỏi "nên mặc gì khi đi du lịch hè".
Du khách hãy thay đổi phong cách bằng những mẫu đồ rực rỡ khi đi du lịch biển mùa hè này nhé

4. du lịch mùa hè tại biển, du khách nên mang theo mũ và kem chống nắng

Mùa hè thời tiết, khí hậu khá nóng, khá oi bức và vô cùng khó chịu, nếu du khách đi du lịch biển mà quên không mang theo kem chống nắng thì đó sẽ là một "tai hại" vô cùng lớn, nó sẽ làm thương tổn làn da cũng như ảnh hưởng không nhẹ đến sức khỏe của du khách. Do đó việc quan trọng nhất là du khách nên chú ý mang theo kem chống nắng để bảo vệ làn da của mình trước ánh nắng mặt trời nhé. Và một điều quan trọng nữa đó là du khách nên tìm hiểu thật kỹ những mẫu kem dưỡng da trước khi sử dụng xem chúng có phù hợp với da của du khách không nhé. Đặc biệt du khách nên mang theo mũ để bảo vệ khuôn mặt của mình, tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào mặt chúng ta, như thế sẽ không tốt. Và mũ rộng vành luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong những trường hợp này.
Du lịch biển mùa hè, du khách cần chú ý mang theo mũ cũng như kem chống nắng để có thể bảo vệ cơ thể mình nhé

5. Nên mang theo giày bệt khi đi du lịch hè

Du lịch mùa hè hay chính xác hơn là đi du lịch biển, du khách không nên mang theo những đôi giày cao gót sang trọng, đắt tiền vì thứ nhất là bất tiện và thứ 2 là không phù hợp với hoàn cảnh. Trong trường hợp này thì những đôi giày bệt sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách đấy bởi chúng tạo cho du khách cảm giác thoải mái khi mang và di chuyển cũng khá dễ dàng.
Nên mang theo giày bệt khi đi du lịch hè

Trên đây là danh sách những thứ cần mang theo khi đi du lịch hè mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "đi du lịch hè nên mặc gì". Chúng tôi hi vọng qua bài viết này, du khách đã có thể lựa chọn cho mình những mẫu trang phục ưng ý nhất để có thể mang theo cho những chuyến du lịch hè sắp tới mà du khách dự định đi cùng gia đình, bạn bè mình. Và sau đây là một số Tour du lịch hè mà Viet Fun Travel đang tổ chức, du khách có thể tham khảo chẳng hạn như Tour du lịch Hội An hè, Tour du lịch Vũng Tàu hè, Tour du lịch Sài Gòn hè, Tour du lịch Phú Quốc hè, Tour du lịch Miền Tây hè, Tour du lịch Đà Lạt hè...

0 comments :

Post a Comment