Wednesday, June 8, 2016

Vũng Tàu - một thành phố biển nên thơ, xinh đẹp thuộc Miền Nam nước ta được rất nhiều khách tham quan, du lịch trong nước yêu thích, tìm đến, đặc biệt là người dân Sài Gòn, họ tìm về đây để tắm biển, nghỉ dưỡng vào những ngày cuối tuần hoặc lễ tết trong năm. Kỳ nghỉ lễ 2/9/2016 đang đến gần, Du khách có dự định hay đã lên kế hoạch du lịch nào trong ngày nghỉ lễ này chưa? Một chuyến du lịch Hội An 2/9 tìm về những ngôi phố cổ để hoài tưởng lại quá khứ; Một Tour du lịch Sài Gòn 2/9 tham quan thành phố hoa lệ với vô vàng những công trình lịch sử, những trung tâm thương mại, mua sắm sầm uất nhất hay đơn giản chỉ với một chuyến du lịch Vũng Tàu 2/9 để tắm biển và nghỉ dưỡng cũng đã đáp ứng được nhu cầu du lịch của du khách trong dịp này. Với mục đích giúp du khách đưa ra sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất cho mình, hôm nay Viet Fun Travel xin giới thiệu đến du khách danh sách những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Vũng Tàu để du khách tham khảo.
Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu? Sau đây là danh sách 5 địa điểm du lịch Vũng Tàu hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi trên:

1. Du lịch Bạch Dinh

Nếu có dịp ghé du lịch Vũng Tàu, du khách nhất định phải ghé tham quan Bạch Dinh - một địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây nhé. Đây là một tòa dinh thự khá đẹp được xây dựng bởi nhà toàn quyền Đông Dương tên là Paul Doumer vào khoảng năm 1898. Bạch Dinh ngày trước từng là một pháo đài rất kiên cố, hiện nay nó đã trở thành một địa điểm tham quan lý tưởng cho du khách, đến đây du khách sẽ được tham quan, chiêm ngưỡng 19 khẩu pháo thần công ngày xưa, cực kỳ có giá trị.
Bạch Dinh - Địa điểm du lịch khá hấp dẫn tại Vũng Tàu - Khám phá nét đẹp Bạch Dinh Vũng Tàu
Bạch Dinh được xây dựng theo lối kiến trúc La Mã khá độc đáo được chia làm 3 tầng cao 19 mét, lưng tựa vào ngọn Núi Lớn.
Bạch Dinh tọa lạc tại số 10 đường Trần Phú.

2. Hải Đăng Vũng Tàu

Đến du lịch Vũng Tàu 2/9, du khách có thể lên tham quan Hải Đăng Vũng Tàu để chiêm ngưỡng nét đẹp thành phố biển này từ trên cao nhé. Đường lên Hải Đăng là một con đường núi, du khách có thể đi xe máy hoặc tixi để lên đỉnh núi sau đó gửi xe và leo lên Hải Đăng là có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố biển rồi.
Hải Đăng Vũng Tàu - Địa điểm du lịch khá hấp dẫn tại Vũng Tàu - Khám phá nét đẹp Hải Đăng Vũng Tàu
Hải Đăng Vũng Tàu tọa lạc tại đỉnh núi Nhỏ thuộc thành phố biển Vũng Tàu.

3. Côn Đảo - Vũng Tàu

Côn Đảo là một vùng biển đẹp, hoang sơ tại Vũng Tàu do chưa chịu sự khai thác của du lịch nên rất được khách tham quan gần xa, yêu thích, tìm đến, nhất là trong dịp lễ 30/4 năm nay. Côn Đảo sở hữu một cảnh đẹp hoang sơ, tĩnh lặng với làn nước biển trong vắt, những hàng dừa xanh rợp bóng mát và những bãi cát trắng tinh nguyên có thể làm say đắm bắt kỳ một khách tham quan, du lịch nào khi đặt chân tới đây.
Du lịch Côn Đảo Vũng Tàu
Để đến được Côn Đảo, du khách chỉ có thể đi bằng tàu. Côn Đảo do nằm cách xa đất liền nên vẫn còn giữ được nét đẹp hoang sơ, vốn có của nó, chưa chịu sự tác động nhiều của con người nên rất được du khách trong và ngoài nước yêu thích, tìm đến.

4. Biển Long Hải - Vũng Tàu

Một địa điểm du lịch nữa tại Vũng Tàu cũng khá hoang sơ, tránh xa được sự ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố đó là vùng biển Long Hải. Biển Long Hải khá đẹp, khá hoang sơ, để đến được đây, du khách có thể xuất phát từ Sài Gòn, đi khoảng 110 km về hướng Đông Bắc là đến nơi. Đến du lịch Long Hải, ngoài tắm biển, ăn Hải Sản, du khách còn có thể chọn nó làm địa điểm chụp mình cho mình. Đặc biệt cảnh sắc Long Hải vô cùng đẹp và thơ mộng nên được nhiều cặp tình nhân lựa chọn làm địa điểm chụp hình cưới cho mình.
Nếu đến Long Hải thì du khách đừng nên bỏ qua những món hải sản ngon với mức giá khá rẻ tại vùng biển này nhé, một số món hải sản ngon chẳng hạn như bạch tuột nướng, tôm nướng, mực nướng, nhum nướng...
Long Hải - Địa điểm du lịch khá hấp dẫn tại Vũng Tàu - Khám phá nét đẹp Long Hải Vũng Tàu
Ngoài ra Suối Khoáng Nóng Bình Châu trên đường đến Long Hải cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách đây bởi nước khoáng tại đây rất tốt, rất có lợi cho sức khỏe.

Du lịch 2/9 nên đi chơi ở đâu tại Vũng Tàu? Viet Fun Travel nghĩ là du khách đã có được câu trả lời cho mình qua bài biết này rồi. Thành phố biển Vũng Tàu xinh đẹp với những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình nhất đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trải nghiệm về nó đấy. Vậy du khách đã quyết định chọn Vũng Tàu hay chưa? Đặc biệt ngoài Vũng Tàu, Viet Fun Travel còn tổ chức khá nhiều những Tour du lịch 2/9 khác cho du khách tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Sài Gòn 2/9, Tour du lịch Miền Tây 2/9, Tour du lịch Hội An 2/9, Tour du lịch Đà Lạt 2/9, Tour du lịch Phú Quốc 2/9...

0 comments :

Post a Comment