Thursday, July 14, 2016

Phú Quốc - một vùng biển đảo hoang sơ, thanh vắng của Miền Tây nước ta được đông đảo khách tham quan, du lịch yêu thích, tìm đến bởi những điều tuyệt vời nhất, chẳng hạn như những bãi tắm nên thơ, hữu tình, những danh lam thắng cảnh xinh đẹp làm say đắm lòng người hay những món ăn đặc sản thơm ngon, hấp dẫn khiến du khách phải "thèm thuồng" và chỉ muốn thử một lần cho biết. Và sau đây là danh sách những món đặc sản ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel đã tổng hợp được cho du khách tham khảo và nếu có dịp ghé thăm vùng biển đảo Miền Tây xinh đẹp này, hãy dừng chân ghé lại để thưởng thức cho được hết những món ăn ngon tại đây du khách nhé.
Nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9? Sau đây là câu trả lời mà Viet Fun Travel dành cho du khách:
1. Quán Biển Xanh
Biển Xanh là một quán ăn ngon, nổi tiếng của Phú Quốc, tọa lạc ở thị trấn Hàm Ninh, đoạn gần cầu Hàm Ninh. Quán được thiết kế khá đơn giản, không gian trong lành, thoáng mát, sạch sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu mỗi khi đặt chân vào quán. Chất lượng đồ ăn, thức uống tại đây khá tốt, đồ ăn ngon, tuy nhiên hải sản lại có giá hơi cao, do đó nếu du khách nào muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tự mua hải sản rẻ bên ngoài rồi mang vào nhờ quán chế biến giúp.
2. Nhà hàng Trùng Dương - Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông. Đặc sản nổi tiếng nhất tại đây là món gỏi cá trích thơm ngon, hấp dẫn và một số món hải sản khác cho du khách lựa chọn như lẩu thái, cơm chiên ghẹ, ghẹ rang me...
Nhà hàng Trùng Dương - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
3. Quán Bún Kèn Út Lượm - Phú Quốc
Nếu du khách muốn ăn Bún Kèn - một món đặc sản ngon, nổi tiếng ở Phú Quốc thì có thể ghé lại quán Út Lượm nằm trên đường 30/4, đoạn ngã 3 Hùng Vương thuộc thị trấn Dương Đông nhé. Đặc sản nổi tiếng nhất của quán là món bún kèn. Đây là một món ăn lạ miệng nhưng đặc biệt rất ngon, du khách nên thưởng thức một lần khi ghé thăm thành phố biển Phú Quốc này nhé.
Quán Bún Kèn Út Lượm
4. Quán Ra Khơi
Quán này nằm ở địa chỉ số 131 đường 30/4 thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông. Quán này có khá nhiều món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả khá rẻ, phải chăng đặc biệt khẩu vị tại đây khá phù hợp với sở thích của nhiều du khách nên rất được khách du lịch yêu thích, tìm đến.
5. Hương Biển - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Khách sạn này khá đẹp, nằm rất gần biển, ở địa chỉ số 1 đường Võ Thị Sáu thuộc Khu phố 2, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Buffet tại đây khá ngon và đặc biệt, chủ yếu là những món ăn hải sản theo phong cách Á, Âu nên không gây ngán, du khách có thể lựa chọn ăn những món mà mình thích nhé. Thêm một điều đáng lưu ý cho du khách nữa, đó là du khách có thể không cần phải ở lại khách sạn này mà vẫn có thể thoải mái vào thưởng thức buffet tại đây. Số điện thoại liên hệ đặt chỗ: 077. 3846. 113.
Nhà hàng trong khách sạn Hương Biển - Phú Quốc
6. Ganesh - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nhà hàng này nằm ở địa chỉ số 97 đường Trần Hưng Đạo thuộc trung tâm thị trấn Dương Đông, nằm trong Tour Phú Quốc 2/9. Nhà hàng này bán đồ ăn khá ngon, đặc biệt nó chuyên về những món ăn mang hương vị Ấn Độ nên rất đặc biệt, ăn rất ngon miệng. Và Lassi là một trong những món ăn nổi tiếng, ngon nhất tại Phú Quốc cho du khách tham khảo.
Nhà hàng Ganesh
7. Quán ăn Lê Giang
Quán ăn này cũng là một quán ăn ngon, được nhiều du khách biết đến ở Phú Quốc. Địa chỉ quán nằm ở số 289 đường Trần Hưng Đạo. Quán sạch sẽ, thoáng mát, chuyên bán những món ăn ngon, hấp dẫn nhất tại Phú Quốc và 2 món ăn nổi tiếng không thể không nhắc đến, đó là món bánh canh tôm mực và món bánh canh ghẹ cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn.
8. Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
Nếu có dịp ghé du lịch Phú Quốc, du khách hãy đến nhà hàng Zen để được thưởng thức những món ăn ngon nhé. Nhà hàng nằm trên đường 30/4. Phong cách thiết kế, kiến trúc xây dựng của nhà hàng khá đẹp, sạch sẽ, không gian yên tĩnh, thoáng mát tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thoải mái để thưởng thức những món ăn đặc sản ngon tại đây. Không những vậy, hương vị của những món ăn tại đây rất thơm ngon, đậm đà, giá cả lại phải chăng, không gian lại khá yên tĩnh, thích hợp để đến ăn uống, thư giãn.
Zen - nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc
9. Nhà hàng Vườn Táo
Nhà hàng này khá nổi tiếng, được nhiều du khách yêu thích, thưởng thức khi ghé thăm biển đảo Phú Quốc. Nhà hàng Vườn Táo nằm ở địa chỉ Cửa Lập, xã Dương Tơ. Điện thoại liên hệ đặt chỗ cho du khách tham khảo: 077 3847 008 hoặc 0918 492 821. Chất lượng đồ ăn tại nhà hàng này cũng khá tốt, nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng cho du khách thưởng thức và một trong những món ăn ngon đó là món gỏi cá trích.
Nhà hàng Vườn Táo
10. Nhà hàng Sông Xanh - Phú Quốc
Nhà hàng cuối cùng mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách, đó là nhà hàng Sông Xanh. Địa chỉ nhà hàng này cho du khách tham khảo nằm ở khu phố 1, đường 30/4 thuộc thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nhà hàng khá tốt, khá nổi tiếng và hầu như được rất nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nhà hàng Sông Xanh, du khách sẽ có dịp được thưởng thức những món ăn đặc sản "có một không hai" như: lẩu nấm, gỏi cá trích, cơm chiên ghẹ... Hãy gọi 0773 702 929  hoặc 0913 848 133 để liên hệ đặt chỗ trước nhé.
Trên đây là danh sách 10 quán ăn ngon nhất tại Phú Quốc lễ 2/9 mà Viet Fun Travel muốn chia sẻ cho du khách nhằm giúp du khách trả lời cho câu hỏi "nên ăn gì khi đi du lịch Phú Quốc 2/9". Hi vọng với danh sách 10 quán ăn ngon này, du khách sẽ có dịp được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Phú Quốc để không phải hối tiếc bất kỳ một điều gì tại thành phố biển nên thơ, xinh đẹp bậc nhất Miền Tây này nhé.
Và trong kỳ nghỉ lễ 2/9 này, ngoài những món ăn ngon ra, còn có những địa điểm, những hoạt động vui chơi khá hấp dẫn cho du khách thưởng thức và một trong số chúng đó là địa điểm bắn pháo hoa nghệ thuật chào đón quốc khánh 2/9. Và chính những điều này cũng giúp chúng ta trả lời được cho câu hỏi "2/9 bắn pháo hoa ở đâu"?

0 comments :

Post a Comment