Wednesday, September 9, 2015

Phan Thiết - thành phố nổi tiếng của tỉnh Bình Thuận là một vùng đất xinh đẹp, hấp dẫn với những điểm du lịch sinh thái hấp dẫn cùng những đồi cát trắng mịn là điểm đến du lịch lý tưởng cho nhiều du khách, đặc biệt là những du khách đam mê cảm giác khám phá, chinh phục những vùng đất mới xinh đẹp, hấp dẫn. Đến với thành phố Phan Thiết, du khách không chỉ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ, xinh đẹp mà còn dễ dàng bị cuốn hút bởi những hoạt động du lịch dã ngoại, những Tour du lịch sinh thái biển hay thậm chí là những món ăn vùng biển thơm ngon, hấp dẫn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách.

Đến tham quan thành phố Phan Thiết xinh đẹp, thơ mộng đặc biệt là vào những ngày đầu xuân đầy nắng ấm, du khách sẽ được thoải mái tắm biển, tham gia những trò chơi biển đặc sắc, thú vị, được đi dạo tham quan bãi biển cát trắng xinh đẹp thơ mộng hay đặc biệt hơn nếu đi vào thời gian sáng sớm, du khách có thể thưởng thức cảnh mặt trời mọc trên biển rất đẹp, đây có thể được xem là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Khi tham gia Tour du lịch Tết Dương Lịch lần này của công ty du lịch Việt Vui chúng tôi, du khách sẽ có dịp viếng thăm chùa Linh Sơn Trường Thọ nổi tiếng của Bình Thuận với tượng Phật khổng lồ, nằm dài những 49 mét rất uy nghiêm, lộng lẫy.

http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phan-thiet-tet-duong-lich.html

Tham gia Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, du khách sẽ có dịp được ghé thăm 1 vùng đất rất nổi tiếng, rất xinh đẹp của Phan Thiết, được mệnh danh là "kinh đô resort", đó là Mũi Né. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển đẹp, những con đường mát mẻ rợp bóng dừa hay những cồn cát trắng xóa, xinh đẹp là nơi lý tưởng nhất để nghỉ ngơi, thư giãn.

http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phan-thiet-tet-duong-lich.html

Đến với Phan Thiết là để chinh phục, để trãi nghiệm những đồi cát xinh đẹp, cao vút với những trò chơi trượt cát thú vị, độc đáo dưới cái nắng rực rỡ của mùa xuân trong xanh, xinh đẹp cùng những làn gió tươi mát thổi qua sẽ tạo cho du khách cảm giác thoải mái, thư thái trong lòng. Đặc biệt khi chiều đến, du khách còn có dịp ngắm cảnh hoàng hôn xinh đẹp, thơ mộng cùng bạn bè và người thân yêu của mình, đó có thể là những khoảng khắc lãng mạn đáng nhớ nhất cho du khách trong chuyến du lịch lần này.

http://dulichvietvui.com.vn/tags/tour-du-lich-phan-thiet-tet-duong-lich.html

Đặc biệt khi tham gia Tour du lịch Phan Thiết tết Dương Lịch 2016 lần này, du khách có thể đi tắm bùn tại những Trung tâm bùn khoáng với những dịch vụ tắm bùn, tắm khoáng làm đẹp cơ thể rất hấp dẫn sẽ đem lại cho du khách cảm giác thư giãn, thoải mái.

Phan Thiết là điểm đến du lịch hấp dẫn, lý tưởng cho du khách bởi những cảnh quang xinh đẹp, hấp dẫn mà nơi này mang lại, trong tương lai, nơi này sẽ hứa hẹn có thêm nhiều những hoạt động đặc sắc thú vị nữa đang chờ đợi du khách đến để tham quan, trãi nghiệm về nó. Nếu du khách chưa từng đến Phan Thiết thì hãy 1 lần cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi đến với thành phố xinh đẹp, thơ mộng này để tận hưởng những nét đẹp cùng những điều thú vị mà nơi này đã mang lại. Ngoài Tour du lịch Phan Thiết Tết Dương Lịch lần này, chúng tôi còn tổ chức những Tour du lịch Tết Dương Lịch rất hấp dẫn khác như Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sapa Tết Dương Lịch 2016... để du khách có thêm nhiều lựa chọn cho kỳ nghỉ Tết Dương Lịch năm nay của mình.

0 comments :

Post a Comment