Monday, September 28, 2015

Ở Sài Gòn hay những khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu... mặc dù có rất nhiều điểm đến du lịch nhưng hầu như chúng đều quá chặt hẹp, du khách chỉ cần một buổi là có thể tham quan hầu như hết những điểm du lịch này và đặc biệt là những khu du lịch này đã khá quen thuộc với du khách. Vì vậy cuối tuần rời khỏi Sài Gòn tìm đến những khu du lịch mới, mát mẻ với nhiều cảnh quang thiên nhiên xinh đẹp, cũng những trò chơi thú vị, hấp dẫn là sự lựa chọn của nhiều gia đình, các nhóm bạn hay những cặp tình nhân, và một trong những khu du lịch được lựa chọn đó là khu du lịch Đại Nam Văn Hiến của thành phố Thủ Dầu Một xinh đẹp, tráng lệ.

Khu du lịch Đại Nam tiên cảnh trong Tour du lịch Đại Nam 1 ngày là một khu du lịch rộng lớn, xinh đẹp, tuy mới được đưa vào hoạt động trong thời gian ngắn ngủi, khoảng 4 năm nhưng đến nay khu du lịch này đã thu hút rất nhiều du khách đến đây để tham quan du lịch và nghỉ dưỡng, đặc biệt là những du khách đến từ Sài Gòn. Tuy nhiên không chỉ vậy, ngay cả những du khách từ mọi miền đất nước vào tham Sài Gòn cũng đều muốn tìm về vùng đất Đại Nam văn hiến này để được tự mình trãi nghiệm những điều thú vị nhất mà khu du lịch này mang lại cho chúng ta.

du lich dai nam 1 ngay

Khu du lịch Đại Nam ngoài cái tên này, nó còn có những tên gọi khác, chẳng hạn như "khu du lịch Đại Nam văn hiến" hay "Đại Nam lạc cảnh" là một khu du lịch xinh đẹp, hấp dẫn của thành phố Thủ Dầu Một thuộc tỉnh Bình Dương, nó nằm rất gần với Sài Gòn, cách trung tâm Sài Gòn chỉ khoảng 40 km, chạy xe trong vòng khoảng 45 phút là có thể tới nơi. Đây là một khu du lịch rất rộng lớn với nhiều cảnh quang xinh đẹp, thú vị cùng những trò chơi hấp dẫn mà hầu như du khách đi cả ngày cũng chưa khám phá hết nơi này.

Đặc biệt nơi này sở hữu một vườn thú rộng lớn tới 12.5 ha với hàng trăm những loài động vật từ những loài thú bình thường cho đến những loài hoang dã, quý hiếm nhất nằm trong sách đỏ, chẳng hạn như hổ trắng, sư tử trắng, hưu cao cổ, hà mã, hổ Đông Dương, khỉ sóc Nam Mỹ, Linh dương sừng kiếm... Ngoài ra nơi này còn tập trung rất nhiều loài chim yến bay về đây để làm tổ.
Tour du lich dai nam 1 ngay

Ngoài ra khi đến với khu du lịch xinh đẹp, hấp dẫn này, du khách sẽ có cơ hội tham gia những trò chơi cảm giác mạnh thú vị của vùng đất này, chẳng hạn như trò thám hiểm bầu trời, vượt thác, đua xe thể thức, tàu hải tặc, con tàu lốc xoáy... đây hầu hết là những trò chơi hấp dẫn, thu hút nhiều du khách khi đến đây nhất.

Tour dai nam 1 ngay

Hành trình du lịch Đại Nam lạc cảnh luôn hấp dẫn, luôn đổi mới từng ngày để đáp ứng được nhu cầu vui chơi giải trí cũng như các hoạt động tham quan du lịch nghỉ dưỡng của du khách. Nếu có thời gian rãnh, du khách hãy tìm về Đại Nam tiên cảnh để tận hưởng những giây phút vui vẻ, sảng khoái mà công ty du lịch Việt Vui đã giới thiệu cho du khách trong bài viết này. Công ty chúng tôi xin kính chúc du khách có một chuyến tham quan du lịch an bình, vui vẻ nhất.

Đặc biệt ngoài Tour du lịch Đại Nam 1 ngày lần này, công ty du lịch Việt Vui chúng tôi còn thường xuyên tổ chức những tour du lịch hấp dẫn khác, chẳng hạn như Tour du lich Can Tho Ca Mau 2 ngay, Tour du lich xuyen viet tu Ha Noi, Tour du lich Can Tho Bac Lieu Ca Mau 4 ngay...

0 comments :

Post a Comment