Tuesday, December 15, 2015

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay du khách đã lựa chọn cho mình điểm đến du lịch nào hấp dẫn chưa? Một chuyến du lịch xuyên việt tham quan những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, thơ mộng của đất nước, một hành trình du lịch Miền Tây khám phá, tìm hiểu nét đẹp thôn quê của người nông dân hiền lành, chất phác hay đơn giản là một chuyến viếng thăm những thành phố lớn, những trung tâm thương mại tại Sài Gòn cũng đủ để thỏa mãn nhu cầu tham quan du lịch cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay. Thấu hiểu được nhu cầu tham quan du lịch này của du khách, công ty du lịch Việt Vui xin giới thiệu cho du khách một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Sài Gòn - một thành phố lớn, một nơi vui chơi giải trí sầm uất nhất cả nước với những trung tâm thương mại cũng như những địa danh du lịch thu hút đông đảo khách tham quan du lịch đến đây để vui chơi, trãi nghiệm.
Dưới đây là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Sài Gòn để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Cà phê Bệt - Nhà Thờ Đức Bà

Đến Sài Gòn, du khách hãy dành chút thời gian để ghé thăm Nhà Thờ Đức Bà để tham quan, chiêm ngưỡng. Đây là một khu vui chơi, giải trí hấp dẫn của Sài Gòn nằm ngay giữa lòng thành phố. Ngoài ra bên cạnh Nhà Thờ Đức Bà còn có một khu cà phê Bệt rất nổi tiếng, là điểm hẹn hò ưa thích của giới trẻ Sài Gòn hiện nay. Chọn một vị trí thuận lợi có thể quan sát được mọi thứ xung quanh và ngồi "bệt" tại đó để thưởng thức cà phê cùng những món ăn vỉa hè thì còn gì tuyệt bằng.
Đặc biệt từ đây, du khách có thể sẵn tiện ghé thăm những điểm đến du lịch nổi tiếng, hấp dẫn thu hút đông đảo khách tham quan du lịch như Bưu Điện Trung Tâm, Dinh Độc Lập, Diamond Plaza... hay đi dạo ngắm nhìn cảnh sắc Sài Gòn về đêm tại những con đường hướng đến trung tâm thành phố.

2. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một điểm đến du lịch khá thú vị, khá hấp dẫn tại Sài Gòn bởi cảnh sắc sông nước Sài Gòn thơ mộng, hữu tình mà nó mang lại và nơi này cũng là điểm hẹn hò lý tưởng cho những cặp tình nhân yêu nhau. Tại đây du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc sông nước Sài Gòn về đêm bên cạnh những tòa nhà, những cao ốc to lớn đồ sộ với ánh đèn lun linh, lấp lánh trong rất sang trọng. Hầu như về đêm không khí tại đây rất yên tĩnh, mát mẻ để du khách có thể thoải mái chuyện trò, tâm sự cùng nhau mà không sợ bị quấy rầy, làm phiền. Mặc dù nằm ở khu vực trung tâm nhưng Bến Bạch Đằng vẫn còn lưu giữ được chút vẻ hoang sơ vốn có của Sài Gòn xưa.
Đến tham quan du lịch Bến Bạch Đằng, du khách có thể lên tàu ngồi nhâm nhi một tách cà phê nóng, tận hưởng cảm giác trôi nổi bồng bềnh trên sông để thưởng thức nét đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn lúc về đêm. Một kinh nghiệm của chúng tôi dành cho du khách khi đến du lịch Bạch Đằng là hãy chọn tầng cao nhất của tàu vì chỉ có trên tầng cao nhất du khách mới có thể ngắm nhìn được toàn cảnh Sài Gòn cũng như bầu trời thơ mộng, hữu tình lúc về đêm và cũng chỉ có ở tầng cao nhất này du khách có mới thể thưởng thức những bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng, lãng mạn. Bến Bạc Đằng chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm đẹp, khó quên nhất.

3. Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa là một địa điểm vui chơi, giải trí khá "hot" của giới trẻ Sài Gòn hiện nay. Đến đây du khách có thể ngồi ngắm cảnh, hóng gió, chuyện trò tâm sự và ăn những món ăn vặt ngon, hấp dẫn. Do đây là địa điểm dành cho giới trẻ cùng với nhiều trường cao đẳng, đại học tại đây nên giá cả khá phải chăng, nào là sinh tố, bắp xào, khoai lang nướng, bánh tráng trộn... Và một điều khá thú vị, khá độc đáo mà du khách cũng nên thử một lần khi ghé thăm Hồ Con Rùa, đó là trong Hồ có nhiều lúc không có tí nước nào nên du khách có thể nhảy xuống đây để thử cảm giác đi bộ dưới hồ là như thế nào, sẽ rất tuyệt vời đấy.

4.  Chợ Bến Thành

Một điểm đến du lịch hấp dẫn, một ngôi chợ lớn với lối kiến trúc độc đáo nằm ngay trung tâm Sài Gòn mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách đó là chợ Bến Thành. Đây là nơi tập trung khá nhiều những mặt hàng thủ công mỹ nghệ, những đồ lưu niệm độc đáo, ngộ nghĩnh hay những mặc hàng thời trang, may mặc... Ngoài ra khi đến đây du khách còn đươc thưởng thức những món ăn vỉa hè dân dã nhưng không kém phần thơm ngon, hấp dẫn như bún bò, bún thịt nướng, bún rêu cua...
Tuy nhiên giá cả những mặc hàng tại đây khá cao nên khó kén chọn khách hàng, đa số là những người giàu có hay những khách du lịch nước ngoài. Nên đa số khách đến đây để tham quan, chiêm ngưỡng là chính chứ ít mua sắm hàng hóa.
Trên đây Viet Fun Travel đã tổng hợp cho du khách danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Sài Gòn trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay để du khách có thể tham khảo, lựa chọn điểm đến du lịch cho mình tại trung tâm thành phố này. Tuy nhiên ngoài 4 điểm đến du lịch này, Sài Gòn còn rất nhiều điểm đến du lịch cũng khá hấp dẫn, khá thú vị mà Viet Fun Travel xin giới thiệu cho du khách ở những phần sau, chẳng hạn như khu du lịch Văn Thánh, Công viên nước Đầm Sen, khu du lịch Suối Tiên hay những trung tâm thương mại lớn...

0 comments :

Post a Comment