Sunday, December 13, 2015

Phú Quốc là một vùng đảo xinh đẹp, nổi tiếng của Miền Tây với những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những hòn đảo hoang sơ, hấp dẫn đã thu hút đông đảo khách tham quan du lịch xuôi ngược về đây mỗi năm. Và để giúp du khách hiểu thêm về nét đẹp của hòn đảo Miền Tây xinh đẹp này, Viet Fun Travel đã viết ra bài giới thiệu này về 7 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Phú Quốc để du khách tham khảo, lựa chọn cho mình những điểm đến du lịch tại Phú Quốc trong những kỳ nghỉ lễ, tết sắp tới.
Dưới đây là danh sách 7 địa điểm du lịch Phú Quốc 4 ngày hấp dẫn, thú vị mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn:

1. Đảo Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm là một hòn đảo xinh đẹp, hữu tình nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Khi đến Hòn Thơm tham quan du lịch, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hữu tình hay tham gia lặn biển, ngắm nhìn những rạng san hô xinh đẹp, hữu tình... Và để đến được đảo Hòn Thơm, du khách phải mất khoảng 30 phút di chuyển bằng đường thủy từ bến tàu Phú Quốc sẽ đến được hòn đảo nên thơ, xinh đẹp này.

2. Suối Tranh

Một điểm đến du lịch xinh đẹp, hấp dẫn không nên bỏ qua khi đến đảo ngọc Phú Quốc, đó là Suối Tranh. Đến tham quan du lịch Suối Tranh, ngoài việc dạo chơi, ngắm nhìn cảnh sắc núi rừng thơ mộng, hữu tình du khách còn được tắm suối, ngâm mình vào dòng nước mát lạnh, sảng khoái của nơi này, Đây chắc chắn sẽ là một trãi nghiệm vô cùng tuyệt vời cho du khách cùng gia đình, bạn bè của mình. Và để đến được Suối Tranh, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi theo hướng Hàm Ninh khoảng 10 km là đến được nơi.

3. Bãi Dài

Bãi Dài là một bãi biển hoang sơ của Phú Quốc đạt danh hiệu 10 bãi biển đẹp nhất thế giới do BBC bình chọn. Và nó nằm ở phía Tây Bắc Phú Quốc. Đến đây du lịch, nghỉ dưỡng, du khách sẽ được tham gia tắm biển, ngắm nhìn cảnh sắc thơ mộng, hữu tình của nơi này và có thể chụp cho mình những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất, bổ sung vào bộ sưu tập ảnh du lịch hấp dẫn của mình.

4. Vườn Tiêu

Đến vườn tiêu Phú Quốc tham quan du lịch, du khách sẽ được dạo chơi, ngắm cảnh, quan sát người dân địa phương đang miệt mài lao động, chăm chút từng trụ tiêu. Và vườn tiêu du khách thường đặt chân tới đó là Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 km về hướng Bắc. Việc lang thang giữa vườn tiêu xanh bạc ngàn, du khách sẽ cảm nhận được cuộc sống bình yên, cảm giác thanh thản, dễ chịu trong lòng như xua tan đi hết mọi khó khăn, mệt nhọc trong cuộc sống và trong công việc hằng ngày.

5. Suối Đá Bàn

Một điểm đến du lịch khá hấp dẫn nữa tại Phú Quốc không nên bỏ qua đó là Suối Đá Bàn. Đây là một con suối đẹp với những cảnh quang hoang sơ, hữu tình thu hút đông đảo khách tham quan du lịch, đặc biệt là vào những dịp nghỉ lễ, tết hằng năm. Theo như những người dân tại đây kể lại rằng, nơi này thưở xa xưa có những vị tiên nữ thường hay đến để tắm rữa, vui đùa mỗi khi có dịp du ngoạn xuống chốn trần gian. Và để đến được đây, du khách có thể xuất phát từ thị trấn Dương Đông, đi ngược lên hướng Bắc rùi đi theo con đường có bảng chỉ dẫn.

6. Làng chài cổ Hàm Ninh

Đến Phú Quốc tham quan du lịch, du khách đừng quên ghé thăm làng chài cổ Hàm Ninh, đây là một điểm đến du lịch hấp dẫn với những cảnh quang thiên nhiên thơ mộng, hữu tình của vùng chài đã thu hút đông đảo khách tham quan du lịch tìm đến chiêm ngưỡng. Ngoài ra đến đây du khách còn được thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon với giá cả phải chăng. Làng chài Hàm Ninh cách thị trấn Dương Đông 20 km về hướng Đông Bắc.

7. Vinpearl Land Phú Quốc

Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land được đưa vào sử dụng vào khoảng cuối năm 2014 với tổng diện tích sử dụng khoảng 170.000 mét vuông và nó thuộc địa phận Bãi Dài Phú Quốc. Đến đây tham quan du lịch, du khách có thể tham gia những trò chơi hấp dẫn, thú vị của nơi này, chẳng hạn như khu công viên nước, thủy cung, khu trò chơi ngoài trời, trong nhà, rạp chiếu phim hay lâu đài cổ tích... rất kỳ thú sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm đẹp, khó quên.
Trên đây là danh sách 7 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Phú Quốc mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách có thể tham khảo. Và chúng tôi hi vọng với 7 điểm đến du lịch này, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Phú Quốc hơn và quyết định lựa chọn nó làm điểm đến du lịch cho mình cùng gia đình và bạn bè mình. Một số Tour du lịch tại Phú Quốc của Viet Fun Travel du khách có thể tham khảo, lựa chọn như: Tour du lịch đảo Phú Quốc Vinper Land 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Hà Nội Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, Tour du lịch Phú Quốc 2 ngày, Tour du lịch Rạch Giá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm...

0 comments :

Post a Comment