Wednesday, October 28, 2015

Tết Dương Lịch 2016 là thời khắc quan trọng để đón chào một năm mới tràn đầy niềm tin và hi vọng. Đối với người Phương Tây, đây là dịp lễ lớn trong năm, họ thường lấy thời gian này để nghỉ ngơi, thư giản, hay hợp mặt gia đình, còn với người Việt Nam ta, thì đây là thời điểm để thực hiện những chuyến du lịch, vui chơi, giải trí bên gia đình và bạn bè của mình. Thế du lịch Tết Dương Lịch nên đi chơi ở đâu? đó là câu hỏi được rất nhiều du khách đặt ra trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. Và để trả lời cho những thắc mắc này của quý khách, Viet Fun Travel xin giới thiệu cho quý khách những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất mà chúng tôi đã tổ chức trong thời gian qua cho du khách tham khảo.

Đây là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua trong dịp Tết Dương Lịch 2016:

1. Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt là điểm du lịch hấp dẫn trong dịp Tết Dương Lịch năm nay mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách. Dịp Tết Dương Lịch là thời khắc đẹp nhất ở Đà Lạt, với hơn hàng trăm, thậm chí hàng ngàn những loài hoa dã quỳ, hoa trạng nguyên xinh đẹp tranh nhau đua sắc thắm. Quý khách có thể đi tản bộ trên những con đường đầy hoa thơm cỏ lạ tại xứ Đà Lạt này cùng người mình yêu thương, chắc hẳn sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm thật đẹp. Ngoài ra việc thưởng thức một tách cafe nóng giữa không khí se lạnh của Đà Lạt tạo khung cảnh lãng mạn, thơ mộng khi đến xứ sở hoa anh đào này.

du lich da lat tet duong lich

2. Sapa

Được ví như "Đà Lạt thứ 2" của nước ta, Sapa là điểm đến tuyệt vời trong dịp Tết Dương Lịch 2016. Sapa là một tỉnh thành của vùng Tây Bắc, mang trong mình khí hậu se lạnh giống như khí hậu của vùng núi Bắc Âu mặc dù Việt Nam thuộc miền nhiệt đới. Vào những năm gần đây, Sapa thường hay có tuyết rơi, nhất là vào những dịp Tết Dương Lịch này, nếu đến đúng thời điểm, du khách sẽ được chứng kiến cảnh tuyết rơi phủ kính các đồng ruộng, sườn đồi.

Tour du lich sapa tet Duong Lich
Đường phố tại Sapa vào dịp Tết Dương Lịch trông rất hấp dẫn và thú vị. hầu hết chúng được bao bọc bởi những cành đào đỏ thắm trong làn sương mù mờ ảo tạo cảm giác như được lạc vào chốn thần tiên mộng cảnh, chắc chắn nơi này sẽ để lại trong lòng du khách những kỷ niệm khó quên nhất.

3. Sài Gòn

Sài Gòn là điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị trong dịp Tết Dương Lịch năm nay bởi những cảnh đẹp của một thành phố hoa lệ làm ngất lòng du lịch gần xa. Đến với Sài Gòn vào dịp tết Dương Lịch này, du khách sẽ cảm nhận được không khí tấp nập, nhộn nhịp của một thành phố hoa lệ của nước ta. Đặc biệt vào thời gian này, khắp mọi nơi, từ đường lớn đến hẻm nhỏ đều được trang trí rất nhiều những ngọn đèn lung linh, đủ màu sắc rực rỡ. Ngoài ra nếu du khách muốn thưởng thức một đêm trình diễn pháo hoa nghệ thuật độc đáo thì Sài Gòn sẽ đáp ứng được nhu cầu này của du khách.
Ngoài ra khi đến với Sài Gòn, du khách còn được tham quan những điểm vui chơi hấp dẫn, chẳng hạn như khu du lịch suối tiên, khu du lịch Đầm Sen, Khu du lịch Văn Thánh, Nhà Thờ Đức Bà... Ngoài ra, thưởng thức một buổi tối thơ mộng, lãng mạn trên con tàu Bonsai của Sài Gòn cũng là một trãi nghiệm tuyệt vời.
Sai gon Tet Duong Lich 2016
Qua bài viết về hành trình du lịch Tết Dương Lịch hấp dẫn, thú vị này, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra còn rất nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn khác chẳng hạn như phố biển Nha Trang xinh đẹp, hấp dẫn hay các tỉnh Miền Tây thơ mộng, hiền hòa... để du khách có thể lựa chọn trong dịp Tết Dương Lịch 2016. Nếu cần biết thêm thông tin về những Tour du lịch Tết Dương Lịch, du khách có thể liên hệ với Viet Fun Travel qua số điện thoại +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67 để được hỗ trợ nhiệt tình nhất. Viet Fun Travel xin kính chúc du khách có một kỳ nghỉ an lành, hạnh phúc nhất bên gia đình và những người thân yêu của mình.

0 comments :

Post a Comment