Wednesday, October 21, 2015


Trong số những Tour du lịch Miền Tây của công ty du lịch Việt Vui chúng tôi thì Tour du lịch Phú Quốc 2 ngày là một trong những Tour được tìm kiếm và đăng ký nhiều nhất trong năm. Bởi lẽ Phú Quốc là một địa danh du lịch nổi tiếng bật nhất của vùng đồng bằng sông Cửu Long với những với danh lam thắng cảnh xinh đẹp hữu tình cùng những món ăn thơm ngon nổi tiếng làm mê đắm lòng người. Do đó nếu du khách có thời gian, hãy một lần về thăm vùng biển xinh đẹp này để khám phá những đều độc đáo, mới lạ mà nó mang lại cho chúng ta.

Không như những bãi biển ồn ào, tấp nập người như Nha Trang, Đà Nẵng hay Vũng Tàu, các bãi biển ở Phú Quốc hầu hết đều rất hoang sơ, tĩnh lặng. Nếu Quý khách là người ưa thích những khung cảnh yên bình như vậy, hãy đến Phú Quốc, Quý khách sẽ được tận hưởng những làn gió biển mát rượi, chân trần đi trên cát mịn và tắm ở những bãi tắm đẹp nhất miền Nam. Còn đối với Tour Phú Quốc 3 ngày của Viet Fun Travel, không chỉ có những bãi tắm xinh đẹp, lãng mạn như Bãi Sao, du khách sẽ được tham quan những danh lam thắng cảnh xinh đẹp, nổi tiếng khác chẳng hạn như làng chài cổ Hàm Ninh, Suối Tranhm chùa Hùng Long hay những cơ sở sản xuất rượu sim rừng, cơ sở sản xuất nước mắm v.v..


Mặc dù đây là một Tour du lịch ngắn ngày, nhưng chúng tôi tin rằng du khách đã ngắm nhìn được nhiều thứ, trãi nghiệm được nhiều điều hấp dẫn, mới lạ mà chỉ di nhất ở Phú Quốc - vùng biển Miền Nam này mới có. Đối với du khách nào có quỹ thời gian nhiều hơn, có thể tham gia những Tour du lịch Phú Quốc dài ngày để có thể tham quan hết những điểm du lịch hấp dẫn tại vùng biển Miền Tây xinh đẹp này. Thực ra, 2 ngày chỉ vừa đủ để du khách tham quan và đến những địa điểm nổi bật ở Phú Quốc mà chưa khám phá hết những địa điểm khác cũng thú vị không kém. Những điểm đến đó có thể là những bãi biển hoang sơ, thanh vắng như Hòn Dầm, Hòn Thơm, Hòn Rõi, Bãi Khem v.v.. Do đó du khách hãy căng nhắc thời gian mà lựa chọn Tour du lịch Phú Quốc phù hợp nhất cho mình.

Ngoài những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình, du khách cũng đừng quên ghé thưởng thức những món ăn thơm ngon, hấp dẫn của Phú Quốc, những món ăn ngon đó bao gồm bánh canh hải sản, gỏi cá trích, nhum nướng cùng các loại thủy hải sản thơm ngon, hấp dẫn v.v.. Dù là một hòn đảo nằm cách biệt với đất liền nhưng đến Phú Quốc, du khách cũng không lo thiếu món ngon để thưởng thức. Với những cảnh đẹp thơ mộng, hữu tình cùng những món ăn thơm ngon, hấp dẫn này, rất có thể du khách sẽ cảm thấy nuối tiếc khi phải rời xa vùng đất xinh đẹp, hữu tình này.


Với những thông tin trên, chắc hẳn du khách sẽ cảm thấy yêu thích và dành một tình cảm đặc biệt cho Phú Quốc - một vùng biển Miền Nam xinh đẹp, hữu tình với những bãi tắm thanh vắng, thơ mộng làm say đắm lòng người. Đặc biệt nơi này còn là điểm dừng chân hấp dẫn cho những du khách đam mê cảm giác khám phá, chinh phục những vùng đất hoang sơ, mới lạ. Hãy đến với Phú Quốc ngay nếu có thể để "kiểm chứng" những điều mà Viet Fun Travel vừa mới chia sẻ cho du khách. Mọi chi tiết, thắc mắc về Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày, du khách hãy liên hệ ngay với Viet Fun Travel qua số +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67 để được hỗ trợ và tư vấn tận tình.

0 comments :

Post a Comment