Friday, October 23, 2015

Trong hầu hết những Tour du lịch của Viet Fun Travel thì Miền Tây là địa điểm du lịch được nhiều du khách quan tâm, lựa chọn nhất đơn giản chỉ vì Miền Tây có bầu không khí mát mẻ, trong lành, khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp, hữu tình cùng lối sống chân chất, giản dị, hiền hòa của con người nơi đây đã làm hài lòng nhiều du khách gần xa khi đặt chân tới vùng đất xinh đẹp, trù phú này. Do đó nếu du khách muốn tận mắt chứng kiến một Miền Tây xinh đẹp, hiền hòa với những cảnh đẹp làm say đắm lòng người thì hãy chọn ngay Tour du lịch Miền Tây 6 ngày của Viet Fun Travel. Chắc chắn rằng những Tour du lịch Miền Tây của chúng tôi sẽ phần nào giúp du khách có cái nhìn rõ hơn về một vùng đất quê hương xinh đẹp, giàu tình yêu thương.

Đến với Miền Tây, du khách sẽ được tham quan vô vàng những điểm đến du lịch hấp dẫn bởi Viet Fun Travel đã đầu tư rất kỹ về nội dung Tour nhằm đem đến cho du khách một chuyến đi ý nghĩa nhất, Chẳng hạn như chuyến tham quan du lịch cù lao Thới Sơn, Bến Ninh Kiều, làng du lịch Nam Bộ... Du khách cũng có thể lựa chọn những điểm đến du lịch hấp dẫn khách, chẳng hạn như Tour du lịch tham quan chợ nổi Cái Bè, chợ nổi Cái Răng - Phong Điền, chợ nổi Ngã Bảy Hậu Giang hay đến Hà Tiên tham quan những hòn đảo hoang sơ, xinh đẹp của Miền Tây cũng là một điều rất thú vị và ý nghĩa... Đặc biệt trong hành trình du lịch Miền Tây 6 ngày này, du khách cũng có thể tìm về những vùng đất linh thiêng để thắp nhang, lễ phật cầu bình an và những điều mai mắn, tốt lành cho gia đình, người thân của mình chẳng hạn như Tour hành hương viếng miếu bà chúa Xứ, tham quan, viếng thăm chùa Hang, chùa Vĩnh Tràng...


Miền Tây có đến 13 tỉnh thành và mỗi tỉnh thành lại có những danh lam thắng cảnh đặc trưng riêng của mình, chắc chắn với Tour du lịch Miền Tây 6 ngày hay những Tour du lịch Miền Tây 7 ngày, 8 ngày cũng sẽ không đủ để du khách có thể trãi nghiệm hết được chúng. Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng với những Tour du lịch Miền Tây này sẽ giúp du khách phần nào cảm nhận được nét đẹp thôn quê bình yên, tĩnh lặng cùng con người thân thiện, hiếu khách của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Chính vì những lý do này mà Viet Fun Travel đã tổ chức ra rất nhiều Tour du lịch Miền Tây cho du khách tham khảo, lựa chọn để du khách có được những chuyến đi vui vẻ, thú vị nhất, tránh được trình trạng lặp Tour không mong muốn có thể xảy ra.


Ngoài ra ẩm thực Miền Tây cũng là điều đáng để du khách quan tâm trong chuyến du lịch 6 ngày này. Du khách hãy dành chút thời gian du lịch của mình để ghé thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của Miền Tây, chẳng hạn như món lẩu mắm với các loại rau, cá lóc nướng, cá tai tượng chiên xù, chuột đồng nướng muối ớt... Và với mỗi tỉnh thành lại có những món ăn đặc sản riêng, đặc trưng của từng vùng, chẳng hạn như đến Tiền Giang du khách có thể thưởng thức món hủ tiếu mỹ tho, đến Cà Mau du khách có thể thưởng thức những món ăn đặc sản làm từ tôm như tôm nướng, tôm hấp nước dừa, tôm rang muối... rất hấp dẫn sẽ khiến du khách cảm thấy yêu thích Miền Tây hơn nữa.


Với những thông tin trên đây về hành trình du lịch Miền Tây 6 ngày lần này, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp du khách yêu mến về Miền Tây hơn nữa và nếu du khách có ý định làm một chuyến du lịch Miền Tây thì hãy đến văn phòng của Viet Fun Travel để chúng tôi có thể tư vấn cho du khách những Tour du lịch hấp dẫn nhất. Tuy nhiên có thể có nhiều Tour bị trùng lặp một số điểm đến, do đó du khách hãy căng nhắc và lựa chọn thật kỹ để tránh việc trùng lặp Tour này với Tour kia nhé. Và mọi chi tiết thắc mắc về những Tour du lịch Miền Tây 5 ngày, 6 ngày, 7 ngày hay bắt kỳ những Tour du lịch nào khác, du khách có thể gọi cho Viet Fun Travel theo số  +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67 để được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình. Du khách đã sẵn sàng thực hiện một Tour Miền Tây chưa nào?

0 comments :

Post a Comment