Thursday, November 24, 2016


Vào những năm trở lại đây Đà Nẵng phát triển du lịch khá mạnh, lượng khách du lịch Đà Nẵng ngày một nhiều, do đó đã thúc đẩy sự phát triển của những ngành dịch vụ, trong đó nổi bật nhất là hệ thống nhà nghỉ, khách sạn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp. Theo thống kê, hiện nay Đà Nẵng có trên 21 khách sạn 4-5 sao, khoảng 50 khách sạn 3 sao, hơn 116 khách sạn 2 sao và khoảng 250 cơ sở lưu trú khác. Với số lượng khách sạn lớn và bao gồm nhiều mức giá khác nhau nên du lịch đến Đà Nẵng, du khách không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề chỗ ở. Tuy nhiên, để tìm được một căn phòng như ý và phù hợp với khả năng kinh tế, nhất vào vào những dịp lễ, Tết, du khách nên tham khảo cẩm nang du lịch Đà Nẵng nên nghỉ ở đâu của Viet Fun Travel ngay sau đây.
Khách sạn, nhà nghỉ giá rẻ
Danang Backpacker Hostel
Đây là một khách sạn giá rẻ, chất lượng tốt tại Đà Nẵng cho các bạn tham khảo. Khách sạn này có giá cả rất hợp lý, gần sân bay, gần ga Đà Nẵng nên khá thích hợp cho các bạn lựa chọn làm nơi lưu trú, nghỉ dưỡng. Phong cách xây dựng của khách sạn Hostel theo dạng giường tầng, giường tập thể nhằm mục đích tiết kiệm được phần nào chi phí du lịch cũng như tạo điều kiện cho các bạn giao lưu, làm quen, kết bạn với nhau. Từ đây, du khách có thể dễ dàng đi đến cầu sông Hàn cách đó 700m và Bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Chăm 1,1km. Thêm một điều đáng lưu ý nữa tại khách sạn Hostel, đó là khách sạn cho phép khách đến trọ mang theo thú cưng của mình nữa. Giá phòng cho mỗi người vào khoảng 115.00 đồng/đêm. 
Swan Hotel
Nếu du khách đang băng khoăn suy nghĩ “du lịch Đà Nẵng nghỉ ở đâu” thì khách sạn Swan với giá rẻ mà lại gần các điểm du lịch là một gợi ý lý tưởng. Sở hữu một vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên từ Swan Hotel, các bạn có thể dễ dàng di chuyển, đi lại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng để tham quan, du lịch, chẳng hạn như cầu quay Sông Hàn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khuê hay những trung tâm thương mại, mua sắm lớn khác trong thành phố biển… Không chỉ có thế, một điều tuyệt vời nhất mà Swan đem lại là nó chỉ mới vừa được xây dựng không lâu nên còn khá mới, tiện nghi đầy đủ cho các bạn nghỉ dưỡng tại đây. Với mức giá 300.000 đồng/đêm/phòng hai giường đôi và 200.000 đồng/đêm/phòng một giường đơn, Swan Hotel luôn là điểm dừng chân quen thuộc của dân phượt và khách du lịch Đà Nẵng. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ cho thuê xe máy hoặc xe từ 4-16 chỗ, tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng để biết thêm chi tiết nhé.
Với 2 khách sạn giá rẻ trên đây du khách đã cảm thấy hài lòng chưa nào? Nếu vẫn chưa đủ hoặc 2 khách sạn này không còn phòng trống nữa thì các bạn có thể tham khảo thêm một vài khách sạn trong khu vực, chẳng hạn như khách sạn Nam Anh, Hưng Thịnh hay khách sạn Hương Bình nhé…

Khách sạn cao cấp King’s Finger Da Nang
Nếu như các bạn thích hưởng thụ, thích trải nghiệm những dịch vụ chất lượng, tuyệt vời nhất tại thành phố Đà Nẵng thì có lẽ King’s Finger Da Nang là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách. Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 3km, không gian khách sạn xinh đẹp, tiện nghi khá đầy đủ. King’s Finger Da Nang nằm khá gần những khu du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng, trong đó nổi bật nhất là Cầu Rồng - chiếc cầu có khả năng phun lửa và bãi biển Mỹ Khuê nên thơ, xinh đẹp. Khách sạn King’s Finger Da Nang sở hữu khá nhiều tiện nghi, dịch vụ hấp dẫn cho các bạn trải nghiệm, chẳng hạn như khu hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em hay phòng tập thể dục tọa lạc ngay trong khuôn viên khách sạn. Sau khi tham quan thỏa thích các cảnh đẹp của Đà Nẵng, du khách có thể thư giãn trong làn nước mát lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Mức giá tại King’s Finger Da Nang khá hợp lý so với những dịch vụ mà nó mang lại, khoảng 600.000 đến 1.000.000 VNĐ một đêm, đối với những phòng cao cấp hơn, dịch vụ tốt hơn thì mức giá cao hơn, khoảng từ 700.000 đến 1.300.000 VNĐ một phòng. Còn phòng 3 người khoảng 900.000 - 1,5 triệu đồng/đêm. (Giá tham khảo – tùy thời điểm)
Khu nghỉ dưỡng Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Khu nghỉ dưỡng này nằm ở phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, cách trung thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, rất thuận lợi để du khách tham quan bãi biển Non Nước và núi Ngũ Hành Sơn... Ngoài các dịch vụ, tiện nghi hoàn hảo, khách nghỉ ngơi tại đây còn được trang bị một bãi biển riêng, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tập thể dục và sân chơi golf. Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hyatt Regency Danang Resort and Spa sở hữu mức giá khá cao, tuy nhiên nếu so với chất lượng, dịch vụ tại đây thì cũng khá hợp lý, cụ thể giá phòng cho 2 người từ 5 đến 7 triệu một đêm, giá phòng 4 khách từ 9.5 triệu một đêm và giá phòng gia đình khoảng 6 người là 21 triệu đồng một đêm (giá tham khảo)
Toàn cảnh Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Ngoài khu Resort kể trên, Đà Nẵng có nhiều những khu resort sang trọng, cao cấp khác cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Naman Retreat Resort, Water Lily Villas, Furama Resort Danang hay Vinpearl Villas Danang
Du lịch Đà Nẵng nên ở khách sạn hay khu resort nào? Trên đây là danh sách những khách sạn tốt nhất, giá hợp lý nhất mà Viet Fun Travel muốn dành cho các bạn. Ngoài ra nếu du khách còn bất cứ thắc mắc hay có những câu hỏi nào liên quan đến những khách sạn, những khu resort này thì có thể liên hệ trực tiếp với Viet Fun Travel qua số 08 7300 6749 hoặc 1900 6749 để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhất. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 comments :

Post a Comment