Sunday, November 27, 2016

Đà Nẵng là một thành phố đẹp, sở hữu vô vàng những danh lam thắng cảnh nên thơ, hữu tình, những bãi tắm thơ mộng, lãng mạn hay những khách sạn, những khu resort đẳng cấp, sang trọng cho các bạn đến tham quan, du lịch. Chính vì những lý do trên mà khách du lịch tìm đến Đà Nẵng ngày càng đông. Thế nhưng đến Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì là tốt nhất và chất lượng nhất? Đây là một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại phát sinh thêm nhiều vấn đề cho các bạn suy nghĩ. Hãy đọc bài viết sau đây của Viet Fun Travel và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình.
Dưới đây là danh sách những phương tiện du lịch Đà Nẵng tốt nhất, chất lượng nhất cho bạn đọc tham khảo như sau:
Phương tiện để đến Đà Nẵng
Thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, rộng lớn, là nơi giao nhau giữa 2 Miền Bắc và Nam của nước ta. Chính vì thế mà giao thông, phương tiện đi lại của thành phố biển này khá tốt, khá phát triển cho các bạn lựa chọn: 
Hãng hàng không Vietnam Airlines

Máy bay - phương tiện tốt cho chuyến du lịch Đà Nẵng: Có khá nhiều hãng hàng không lớn chuyên phục vụ những chuyến bay từ Sài Gòn, Hà Nội và những thành phố lớn đến với phố biển Đà Nẵng này. Một số hãng hàng không lớn cho các bạn tham khảo và lựa chọn, chẳng hạn như Jetstar, Vietnam Airlines hay VietJet Air. Những hãng hàng không này đều có vé hằng ngày và có những chương trình ưu đãi, giảm giá cho các bạn tham khảo. Mức chi phí cho một chuyến bay đến Đà Nẵng thường là khoảng 1.000.000 VNĐ cho một chuyến. Đặc biệt khi có những chương trình ưu đãi, giảm giá thì mức giá đến Đà Nẵng chỉ khoảng từ 300 đến 500 ngàn thôi. Theo như kinh nghiệm mà chúng tôi tổng hợp được, nếu các bạn đi du lịch Đà Nẵng lần đầu, có thể liên hệ trực tiếp những công ty du lịch lữ hành để có thể săn được vé máy bay giá tốt nhất.
Tàu Hỏa là phương tiện tốt đi Đà Nẵng: Đà Nẵng có một ga xe lửa nằm trong trung tâm thành phố nên việc di chuyển khi đến tham quan thành phố Đà Nẵng khá dễ dàng. Ưu điểm của việc lựa chọn tàu hỏa là khá an toàn, tiện lại, giá lại hợp lý cho các bạn. Ưu điểm nữa khi chọn tàu hỏa là phương tiện di chuyển, đó là giảm được vấn đề say tàu xe và giúp du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn cảnh đẹp Việt Nam. Giá vé tàu hỏa cũng khá tốt, khá phải chăng cho các bạn lựa chọn, nếu muốn mua vé, các bạn có thể đến ga tàu, đại lý bán vé để mua nhé. Đặc biệt vào những dịp lễ tết trong năm, các bạn nên đặt vé tàu trước để tránh trình trạng hết vé và giá tàu cũng tăng cao đột ngột nhé.
Di chuyển đến du lịch Đà Nẵng bằng xe khách: Trong số tất cả những phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng thì xe khách là loại phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất. Một ưu điểm nữa là bến xe khách nằm khá gần trung tâm thành phố nên cũng khá thuận tiện cho du khách trong vấn đề di chuyển, đi lại. Tuyến đường quốc lộ 1A nối giữa các tỉnh thành, trong đó có Đà Nẵng cũng được nâng cấp và mở rộng. Việc mua vé xe khách khá dễ dàng, các bạn có thể đến hãng xe khách gần nhất để mua vé và đi đến tham quan Đà Nẵng nhé. Du khách có thể mua vé ghé ngồi ngửa ra sau hoặc giường nằm tùy theo sở thích và tình trạng sức khỏe khi đi xe của mình.
Bên cạnh phương tiện ô tô vẫn có nhiều du khách chọn di chuyển đến Đà Nẵng bằng xe máy
Đi Phượt cũng là một hình thức khá tốt để đến tham quan Đà Nẵng. Các bạn có thể lựa chọn xe máy làm phương tiện di chuyển cho mình. Đây là một gợi ý hay cho thắc mắc “du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì?” mà nhiều du khách đặt ra. Việc lựa chọn đi Phượt bằng xe máy, các bạn sẽ chạy trên những con đường xinh đẹp đến Đà Nẵng, ngắm nhìn cảnh vật 2 bên đường và có thể dừng chân nghỉ ngơi, chụp hình ở một địa điểm đẹp nào đó trên đường đi. Một lưu ý cho các bạn, nếu đi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, các bạn nên đi theo nhóm để có thể dễ dàng hỗ trợ nhau trong suốt chuyến hành trình của mình.
Phương tiện di chuyển trong nội thành Đà Nẵng
Lựa chọn taxi để di chuyển: Đây là phương tiện di chuyển thông dụng, an toàn, tiện lợi cho những chuyến tham quan. Hiện nay Đà Nẵng có tới 6 hãng taxi khác nhau, đều có chất lượng tốt cho các bạn lựa chọn. Một lợi thế nữa khi lựa chọn taxi đó là các bạn có thể đi vào bất cứ lúc nào, bất cứ thời gian nào mà mình muốn.
Thuê xe du lịch tại Đà Nẵng: Nếu các bạn đi đông người thì nên lựa chọn thuê một chiếc xe du lịch để thuận tiện cho việc di chuyển, đi tham quan toàn thành phố biển xinh đẹp này. Tại Đà Nẵng, các bạn có thể dễ dàng thuê xe du lịch tại nhiều hãng du lịch, nhiều nơi khác nhau.
Thuê xe du lịch để di chuyển nếu bạn đi 1 nhóm đông người
Du lịch Đà Nẵng nên đi bằng phương tiện gì? Chắc hẳn bài viết trên đây đã phần nào giúp các bạn có được câu trả lời cho mình. Đặc biệt nếu các bạn có thêm thời gian, hãy đọc thêm nhiều bài viết của Viet Fun Travel với những thông tin liên quan đến Đà Nẵng để có được những chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn thật sự nhé. Một số Tour du lịch Đà Nẵng cho các bạn tham khảo và lựa chọn khi muốn đến Đà Nẵng tham quan, du lịch, đó là Tour du lịch Đà Nẵng 1 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 2 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 4 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 5 ngày, Tour du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

0 comments :

Post a Comment