Monday, November 14, 2016

Đà Nẵng là một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới với phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình có cả núi, đồng bằng lẫn biển nên đã thu hút đông đảo khách tham quan tìm về đây để du lịch, nghỉ dưỡng. Dịp lễ Tết đang cận kề, du khách đã lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè mình chưa? Nếu vẫn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch nào, thì tại sao không thực hiện ngay một Tour Đà Nẵng cực hot cùng bạn bè, người thân mình? Chúng tôi tin rằng Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách và du khách sẽ không phải hối tiếc khi quyết định chọn nó làm điểm đến du lịch hấp dẫn, kỳ thú cho mình trong ngày lễ Tết sắp đến.
Sau đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị trong Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách để du khách tham khảo và từ đó có thể đưa ra được sự lựa chọn cho mình cùng gia đình, bạn bè:
1. Bán Đảo Sơn Trà
Bán Đảo Sơn Trà là một địa danh du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến Đà Nẵng. Đây là một bán đảo có hình thù rất kỳ dị, trông giống như một cây nấm khổng lồ nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 10 km về hướng Đông Bắc. Đến Bán Đảo Sơn Trà tham quan, du lịch, du khách sẽ được tham gia những hoạt động vô cùng hấp dẫn, vô cùng thú vị tại đây chẳng hạn như tham gia câu cá cùng ngư dân hay lặn ngắm san hô; tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê; viếng thăm hải đăng Tiên Sa hay ngắm bình minh tại Mũi Nghê; tham quan chùa Linh Ứng; khám phá rừng già Sơn Trà... Với những hoạt động du lịch hấp dẫn, thú vị này, Viet Fun Travel tin chắc rằng du khách sẽ có được những trãi nghiệm tuyệt vời nhất.
Du lịch Đà Nẵng, các bạn nhớ ghé lại Bán Đảo Sơn Trà
2. Núi Bà Nà
Núi Bà Nà là địa danh du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng và cũng là điểm đến hấp dẫn trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao lần này mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách. Đây là một ngọn núi đẹp thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang nằm cách Đà Nẵng chừng 40 km về hướng Tây Nam. Đến Bà Nà Hill nhất là khi du khách lên tới độ cao 1489 mét so với mực nước biển, du khách sẽ cảm nhận được không khí thoáng mát, trong lành cùng sự thay đổi thời tiết 4 mùa chỉ trong vòng 1 ngày tại núi Bà Nà xinh đẹp này: sáng là mùa xuân ấm áp, trưa thì bước sang mùa hạ với những cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, buổi chiều sẽ chuyển sang mùa thu và cuối cùng là mùa đông với những con gió lạnh buốt khi trời chập tối. Ngoài ra khi đứng từ Bà Nà nhìn xuống, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp tựa tiên cảnh mà Đà Nẵng mang lại cho chúng ta, chẳng hạn như một thành phố Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp, một đại dương bao la, xanh thẳm hay một cánh đồng lúa rộng thẳng cánh cò bay... tất cả chúng đã góp thêm phần tô điểm thêm nét đẹp cho ngọn núi Miền Trung thơ mộng này.

Du lịch Đà Nẵng khám phá nét đẹp bán đảo Sơn Trà
Thêm một điều là khi đến núi Bà Nà, du khách cũng đừng nên bỏ qua những địa danh du lịch nổi tiếng, hấp dẫn, chẳng hạn như khu du lịch Suối Mơ với làn nước trong veo hay chùa Linh Ứng với tượng Phật Đức Bổn Sư cao tới 27 mét rất độc đáo, rất ấn tượng chắc chắn sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.
3. Đèo Hải Vân
Một điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị nữa mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu đến du khách trong chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng lần này đó là đèo Hải Vân. Đây là một ngọn đèo đẹp, thơ mộng nhưng lại là ngọn đèo hiểm trở nhất nước ta với chiều dài đèo lên tới 20 km. Đến tham quan du lịch đèo Hải Vân ở độ cao 500 mét, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những phong cảnh nên thơ, xinh đẹp đang hiện ra trong tầm mắt, đó là làng chài Lăng Cô xinh đẹp, đỉnh Sơn Trà mây phủ quanh năm, dãi cát trắng mịn màng của bãi biển Non Nước, khu du lịch Ngũ Hành Sơn hay thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, lộng lẫy bên bờ sông Hàn...

Du lịch Đèo Hải Vân - Đà Nẵng
Tuy hiện nay hầm đường bộ Hải Vân đã được đưa vào hoạt động, tuy nhiên du khách đến đây tham quan du lịch vẫn thích trãi nghiệm cảm giác vượt đèo để có thể ngắm nhìn cảnh sắc trời mây, non nước thơ mộng, hữu tình của đất nước Việt Nam. Cùng Viet Fun Travel tham gia Tour Đà Nẵng 1 ngày để trải nghiệm những điều thú vị, hấp dẫn mà đèo Hải Vân mang lại.
4. Làng Đá Mỹ Nghệ Non Nước
Một điểm đến nữa trong Tour du lịch Đà Nẵng chất lượng cao lần này đó là làng đá mỹ nghệ Non Nước. Đây là một ngôi làng cổ có niên kỷ lâu đời vào khoảng thế kỷ 18. Đến đây tham quan, du lịch, ngoài việc quan sát, ngắm nhìn những người thợ thủ công đang miệt mài làm việc, du khách còn được chiêm ngưỡng những tuyệt tác nghệ thuật của những người thợ tại đây chẳng hạn như những vật dụng hằng ngày như chén, dĩa, ly, tách, những mặt hàng mỹ nghệ làm từ đá cẩm thạch như tượng Phật, tượng người, tường Thánh hay những vòng đeo tay được thiết kế rất tinh xảo... Nếu thích du khách có thể mua về làm quà cho gia đình, bạn bè mình để ghi nhận một chuyến du lịch Đà Nẵng chất lượng cao cực kỳ hấp dẫn, thú vị.

Du lịch Đà Nẵng các bạn nhớ ghé lại tham quan Làng Mỹ Nghệ Non Nước
Đây là danh sách 4 điểm đến du lịch hấp dẫn, thú vị tại Đà Nẵng mà Viet Fun Travel muốn gửi đến du khách để du khách có thể tham khảo, lựa chọn. Hi vọng qua bài giới thiệu lần này về những điểm đến du lịch Đà Nẵng, du khách sẽ cảm thấy yêu quý Đà Nẵng hơn nữa để rồi từ đó có thể đưa ra quyết định của mình cho chuyến du lịch chất lượng cao sắp tới. Sau đây là danh sách một số Tour du lịch Đà Nẵng hot nhất cho các bạn tham khảo, chẳng hạn như du lịch Đà Nẵng 1 ngày, du lịch Đà Nẵng 2 ngày, du lịch Đà Nẵng 3 ngày, du lịch Đà Nẵng 4 ngày, du lịch Đà Nẵng 5 ngày, du lịch Đà Nẵng 6 ngày...

1 comments :