Monday, November 28, 2016

Các bạn muốn đi du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết năm nay và đang tìm những kinh nghiệm du lịch bổ ích để có chuyến du lịch an toàn, trọn vẹn và đầy niềm vui nhất, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp Tết sau đây và các bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho mình. Dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay, Đà Nẵng tổ chức khá nhiều những hoạt động hay, bổ ích bao gồm cả chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật như mọi năm để chào đón một năm mới sắp bắt đầu. Đây là thời điểm thích hợp để du khách và cả gia đình có nhiều thời gian thư giãn bên nhau, cùng thực hiện chuyến du lịch nghỉ dưỡng và tham quan khám phá. 
Đà Nẵng rực rỡ sắc xuân

Chia sẻ kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Nếu bạn đã quyết định thực hiện một chuyến du lịch Đà Nẵng vào dịp Tết Dương Lịch hay Tết Cổ Truyền năm nay thì việc cần làm trước tiên là phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch của mình ít nhất từ 2 đến 3 tháng trước ngày xuất phát để có thể chủ động và đối phó với nhiều tình huống không hay. Bởi du lịch tết Nguyên Đán có rất nhiều điều khác so với những ngày thường, để tránh bỡ ngỡ và không biết nên trang bị những gì du khách nên tham khảo những gợi ý dưới đây.
Đặt vé máy bay, vé tàu, xe sớm
Ngày nay việc di chuyển đến Đà Nẵng không còn là vấn đề khó khăn, du khách có thể tham khảo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng dịp tết và lựa chọn di chuyển bằng máy bay, tàu hỏa hay xe khách.
Xe khách: Xe khách là loại phương tiện khá thông dụng, giá lại rẻ nên được khá nhiều bạn lựa chọn, hơn nữa hiện nay có khá nhiều hãng xe khách đi từ nhiều thành phố lớn đến thành phố Đà Nẵng nên việc lựa chọn cũng khá dễ dàng. Từ loại xe ghế ngồi cho đến xe chất lượng cao giường nằm cao cấp. Không những thế, bến xe khách tại Đà Nẵng lại có thêm lợi thế là nằm ngay khu vực trung tâm thành phố nên khá thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại của du khách.
Máy bay là phương tiện di chuyển khá tốt cho những chuyến du lịch Đà Nẵng: Hiện tại Đà Nẵng đã có sân bay quốc tế phục vụ cho du khách với nhiều tuyến đường bay từ nhiều thành phố lớn về như Sài Gòn, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội… Nhiều hãng hàng không của Việt Nam như VietJet, Vietnam Airlines hay Jesstar đều đang tổ chức những chuyến bay đến Đà Nẵng hằng ngày. Ngoài ra, theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng nếu may mắn du khách còn có thể mua được vé giá rẻ thông qua các chương trình khuyến mãi.
Hãng hàng không Vietnam Airlines phục vụ chặng bay đi và đến Đà Nẵng

Tàu hỏa là phương tiện khá tốt để đến Đà Nẵng: Tàu hỏa là phương tiện có từ khá lâu đời, đặc biệt nếu những ai bị say xe thì việc đi bằng tàu hỏa có thể giảm bớt được tình trạng. Tàu hỏa có khá nhiều Toa tàu với nhiều loại giường, ghế khác nhau cho các bạn lựa chọn như ghế ngồi cứng, ghế mềm, giường nằm mềm, cứng đều hòa, mềm điều hòa. Du khách có thể đặt vé theo tình trạng sức khỏe cũng như nhu cầu tài chính.
Một điểm lưu ý mà Viet Fun Travel xin được phép nhắc lại, đó là vào những dịp lễ Tết thế này, lượng người đổ xô về Đà Nẵng rất đông, việc hết vé tàu xe trước ngày khởi hành là chuyện khá bình thường. Ngoài ra giá vé trong những ngày lễ tết cũng sẽ tăng rất cao so với ngày thường. Do đó đặt vé trước là điều hết sức cần thiết nếu bạn muốn có một Tour Đà Nẵng vui vẻ, trọn vẹn nhất.
Địa điểm du lịch Đà Nẵng dịp Tết
Vốn nổi tiếng là một trong những thiên đường du lịch quyến rũ nhất của đất nước Việt Nam, thành phố biển Đà Nẵng luôn thu hút đông đảo du khách vào bất kì thời điểm nào trong năm, đặc biệt là tết Nguyên Đán. Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng dịp tết đến đây vào thời điểm này, du khách sẽ được sống trong không khí mùa xuân và được ghé thăm rất nhiều điểm đến thú vị như:
Bà Nà – núi Chúa
Đây là một địa điểm du lịch khá nổi tiếng của Đà Nẵng. Núi Bà Nà nằm ở hướng Tây thành phố, cách trung tâm chừng 50 km. Tuy thuộc miền Trung, thế nhưng khu du lịch Bà Nà – núi Chúa lại có khí hậu mát mẻ quanh năm luôn đem đến cho du khách những giây phút nghỉ ngơi thư giãn. Đến Đà Nẵng dịp tết và ghé thăm khu du lịch này, du khách sẽ được thỏa sức phiêu lưu mạo hiểm khám phá các trò chơi hay chỉ đơn giản là thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên từ độ cao 1.487m vô cùng kỳ ảo.
Khu vực đường hoa Sông Hàn
Đường hoa ven sông Hàn là điểm đến mà bất kì ai đến du lịch Đà Nẵng cũng muốn được một lần ghé thăm. Vào những ngày đầu xuân dọc hai bên bờ đông và bờ tây của sông Hàn, du khách sẽ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh tuyệt đẹp được tạo nên từ những giỏ hoa lớn nhỏ khác nhau. Với biểu tượng con giáp của năm cùng những những cảnh đẹp của Đà Nẵng và nhiều nơi khác đã góp phần tạo nên một bức tranh vô cùng sinh động. Ngoài ra khu vực đường hoa này khá đẹp, khá lộng lẫy không chỉ là dịp Tết mà còn cả sau Tết cho các bạn trải nghiệm nữa.
Nhiều du khách chụp ảnh tại đường hoa Đà Nẵng

Không chỉ vậy, đến Đà Nẵng vào dịp tết du khách còn được dịp tham quan nhiều điểm đến du lịch thú vị khác tiêu biểu như bán đảo Sơn Trà, công viên Biển Đông, đèo Hải Vân, biển Mỹ Khê, rạn Nam Ô, vòng quay mặt trời, chợ Cồn, những cây cầu hiện đại như Cầu Rồng, cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý...
Đà Nẵng dịp Tết sẽ là một địa điểm dừng chân khá lý tưởng cho du khách. Hi vọng với những kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng mà Viet Fun Travel vừa chia sẻ trên đây, các bạn sẽ có sự chuẩn bị thật tốt cho mình và có được những chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn nhất.

0 comments :

Post a Comment