Friday, November 13, 2015

Kỳ nghỉ Tết Dương Lịch 2016 đang cận kề, các bạn đã chuẩn bị gì cho mình chưa? Được nghỉ những 3 ngày, chắc hẳn là nhiều bạn sẽ chọn một chuyến du lịch hấp dẫn, thú vị cùng gia đình và bạn bè của mình. Tuy nhiên các bạn sẽ chọn điểm đến du lịch hấp dẫn nào? Nếu vẫn còn đang phân vân chưa chọn được điểm đến du lịch ưng ý thì du khách cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ giới thiệu cho quý khách một điểm đến du lịch hấp dẫn mà chúng tôi đang tổ chức, đó là Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016. Nhưng Đà Nẵng có gì chơi? Có những cảnh đẹp nào hấp dẫn? Để biết được những điều này, du khách có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi về những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng trong Tết Dương Lịch 2016.

Bên dưới là danh sách những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất, không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016:

1. Núi Bà Nà 

Điểm đầu tiên trong Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch 2016 đó là núi Bà Nà - một thắng cảnh nổi tiếng của Đà Nẵng nằm cách trung tâm thành phố 40 km. Đây là một trong những khu du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng bởi phong cảnh xinh đẹp, thơ mộng làm ngất lòng du khách gần xa.
Muốn đến được đỉnh núi, du khách phải vượt qua được đoạn cáp treo dài và dốc. Khi đã đặt chân được tới được đỉnh núi, du khách sẽ chiêm ngưỡng được cảnh sắc xinh đẹp của biển, thành phố hay những cánh đồng lúa tươi xanh từ trên cao. Chắc chắn nơi này sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên nhất.



Đặc biệt khi đến Bà Nà, du khách cũng đừng quên ghé lại những điểm du lịch hấp dẫn tại vùng đất này, chẳng hạn như thác Tóc Tiên, Suối Mơ, chùa Linh Ứng...

2. Bán Đảo Sơn Trà

Điểm đến hấp dẫn thứ 2 trong Tour du lịch tết Dương Lịch lần này là Bán Đảo Sơn Trà. Đây là một điểm đến rất hấp dẫn, được khá nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm, tìm đến. Bán Đảo Sơn Trà có hình dạng rất kỳ lạ, giống như một chiếc nấm khổng lồ nằm cách trung tâm Đà Nẵng chừng 10 km.

Đến Bán Đảo Sơn Trà tham quan du lịch, ngoài ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, du khách còn được tham gia những hoạt động hấp dẫn, hào hứng của nơi này chẳng hạn như: hoạt động lặn biển ngắm san hô, câu cá cùng ngư dân, tham quan rừng già Sơn Trà, tắm biển ở bãi biển Mỹ Khuê xinh đẹp, thơ mộng... rất đặc sắc sẽ khiến du khách có những kỷ niệm khó quên nhất.


3. Ngũ Hành Sơn 

Ngũ Hành Sơn là điểm đến du lịch không nên bỏ qua trong Tết Dương Lịch 2016 tại Đà Nẵng. Sở dĩ có cái tên là Ngũ Hành Sơn vì nơi đây được cấu tạo bởi 5 ngọc núi đá bao gồm: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Hỏa Sơn và Thổ Sơn theo quy tắc của Ngũ Hành.

Khi đến Ngũ Hành Sơn, du khách có thể đến tham quan những điểm du lịch hấp dẫn, được nhiều du khách yêu thích, chẳng hạn như núi Mộc Sơn - ngọn núi to nhất trong Ngũ Hành Sơn, động Vân Thông, động Huyền Không, chùa Tam Thai... Ngoài ra dưới chân núi Ngũ Hành Sơn có làng đồ mỹ nghệ Non Nước xinh đẹp là kiệt tác nghệ thuật điêu khắc bằng đá do các nghệ nhân danh tiếng chạm trỗ.



4. Đèo Hải Vân 

Điểm du lịch cuối cùng lần này đó là Đèo Hải Vân. Đèo Hải Vân là một đèo núi dài và cao, chiều dài nó khoảng 20 km. Nó được xem là một ngôi đèo đẹp nhất và hiểm trở nhất Việt Nam được du khách gần xa yêu thích, tìm đến.

Từ đỉnh đèo Hải Vân nhìn xuống, du khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc tựa tiên cảnh của nơi này, nhìn xa xa du khách sẽ thấy núi Ngũ Hành Sơn xinh đẹp, bãi biển Non Nước thơ mộng, hữu tình hay thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, hoa lệ... Chúng tôi tin chắc rằng khi đến đây, du khách sẽ có được những kỷ niệm khó quên nhất và những bức ảnh đẹp nhất.



Qua thông tin trên về những điểm du lịch hấp dẫn tại Đà Nẵng, Viet Fun Travel hi vọng đã phần nào giúp được du khách xác định được điểm du lịch mình muốn tham quan nhất và nếu du khách muốn thực hiện một Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch như mơ, có thể liên hệ với Viet Fun Travel để được tư vấn tốt nhất nhé. Nhân tiện, Viet Fun Travel cũng xin chúc quý khách có được một cái Tết Tây vui vẻ, hạnh phúc nhất.

Đặc biệt ngoài Tour du lịch Đà Nẵng Tết Dương Lịch lần này, Viet Fun Travel còn tổ chức rất nhiều Tour du lịch Tết Dương Lịch hấp dẫn khác, chẳng hạn như Tour du lịch Vũng Tàu Tết Dương Lịch, Tour du lịch Hội An Tết Dương Lịch, Tour du lịch Đà lạt Tết Dương Lịch, Tour du lịch Huế Tết Dương Lịch 2016...

0 comments :

Post a Comment