Thursday, November 26, 2015

Theo lịch của nhà nước Việt Nam thì tết Dương Lịch 2016, công nhân viên chức được nghỉ những 3 ngày. do đó nhiều du khách đã lên kế hoạch cho dịp nghỉ tết lần này. Và Vũng Tàu là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn. Nhiều du khách chọn Vũng Tàu là điểm để đón năm mới bởi đây là một trung tâm du lịch biển lớn của nước ta. Sự kết hợp hài hòa giữa biển, núi cùng những công trình văn hóa độc đáo như chùa, chiền, nhà thờ, tượng đài... tạo cho Vũng Tàu những ưu thế vượt trội để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch biển.

Đến du lịch Vũng Tàu trong dịp Tết Dương Lịch 2016, du khách sẽ không thể bỏ qua việc tắm biển bởi Vũng Tàu có nhiều bãi tắm lý tưởng tuyệt đẹp để du khách có thể vui chơi, giải trí như Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Bãi Dâu...



Vũng Tàu ngoài những bãi tắm đẹp còn hai khu rừng nguyên sinh nổi tiếng không thể không nhắc đến đó là rừng cấm Bình Châu - Phước Bửu và rừng quốc gia Côn Đảo. Hai khu rừng rậm nguyên sinh này được khá nhiều du khách quan tâm, tìm đến để tham quan, du lịch vào những dịp lễ tết, đặc biệt là trong dịp tết Dương Lịch 2016 này.

 
Khu du lịch suối khoáng nóng Bình Châu cũng là một điểm đến hấp dẫn trong dịp Tết Dương Lịch năm nay. Tại đây, du khách có thể ngâm mình vào dong suối khoáng nóng để nghỉ ngơi, thư giãn, tận hưởng cảm giác thoải mái, yên bình. Từng làn khói lan tỏa giữ những khu rừng rậm rạp này tạo nên một khu cảnh hữu tình, lãng mạn như lạc vào chốn tiên cảnh. Đặc biệt hơn nữa, dòng suối khoáng nóng này còn có thêm một công dụng rất hữu ích, đó là công dụng trị bệnh rất đặc biệt.


Ngoài ra khi đến tham quan du lịch Vũng Tàu, du khách cũng nên ghé tham những danh lam thắng cảnh khác cũng khá nổi tiếng, đó là Bạch Dinh, Hải Đăng, tượng chúa Kito, khu du lịch Hồ Mây. Trong số những điểm đến du lịch này thì Bạch Dinh là sự lựa chọn của nhiều du khách bởi đây là một dinh thự đẹp được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu rất độc đáo, vào khoảng thế kỷ 19, nó nằm bên sườn núi Lớn gần trung tâm Bãi Trước nên du khách tắm biển có thể dễ dàng nhìn thấy nó. Vào mỗi dịp Tết Dương Lịch hằng năm, lượng du khách tăng gấp 3 - 4 lần so với những ngày thường.


Vũng Tàu xinh đẹp hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến tham quan và trải nghiệm. Lần này du khách hãy cùng công ty du lịch Việt Vui chúng tôi tham quan, khám phá những điều tuyệt vời, thú vị mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất Vũng Tàu xinh đẹp này trong Tour du lịch Vũng Tàu Tết Dương Lịch 2016. Đặc biệt, ngoài Tour du lịch Vũng Tàu Tết Dương Lịch, công ty chúng tôi còn tổ chức những Tour du lịch vào dịp Tết Dương Lịch năm nay để du khách có thể lựa chọn như: Tour du lịch Sài Gòn Tết Dương Lịch, Tour du lịch Sapa Tết Dương Lịch, Tour du lịch Phú Quốc Tết Dương Lịch…

0 comments :

Post a Comment