Thursday, November 19, 2015

Giống như biển ngọc Nha Trang, Phú Quốc là một hòn đảo xinh đẹp, hữu tình của Miền Tây được rất nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích, quan tâm và tìm đến. Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán cũng đã cận kề, du khách đã lựa chọn cho mình điểm du lịch nào chưa? Nếu chưa có thì tại sao không thực hiện một Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán nhỉ? Viet Fun Travel tin rằng việc chọn Phú Quốc làm điểm đến du lịch trong Tết Nguyên Đán sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Nếu quý khách vẫn đang lo lắng không biết đến Phú Quốc nên đi những đâu? Có những điểm đến thú vị nào thì cũng đừng quá lo lắng vì Viet Fun Travel sẽ giới thiệu cho du khách những điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc để du khách tham khảo, lựa chọn.

Dưới đây là danh sách những điểm đến trong Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán 2016 được phân chia đều theo 3 khu vực Bắc, Đông và Nam đảo Phú Quốc:

1. Mũi Dinh Cậu

Điểm đến du lịch hấp dẫn đầu tiên không thể không nhắc đến trong dịp Tết Nguyên Đán này đó là Mũi Dinh Cậu, Phú Quốc. Đây là một thắng cảnh xinh đẹp nổi tiếng được rất nhiều du khách tìm đến tham quan du lịch, nghỉ dưỡng.
Vị trí: Mũi Dinh Cậu nằm ở phía Bắc Đảo Phú Quốc.

Đến với Dinh Cậu, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cảnh sắc đẹp mê hồn, tựa chốn bồng lai tiên cảnh mà nơi này mang lại, chẳng hạn như những ghềnh đá cheo leo dựng đứng, hình thù kỳ lạ trông rất lạ mắt cùng một ngôi cổ miếu linh thiêng, kỳ ảo. Dinh Cậu đẹp nhất là lúc chiều tà. khi hoàng hôn buông xuống, du khách có thể ngồi ngắm cảnh sắc hoàng hôn nên thơ, lãng mạn này, chắc chắn sẽ để lại cho du khách những cảm xúc vô cùng tuyệt dịu, sẽ nhớ mãi không quên.

2. Suối Tranh

Phú Quốc có nhiều điểm du lịch hấp dẫn, và điểm du lịch thứ 2 trong Tour du lịch Phú Quốc Tết Nguyên Đán năm nay đó là Suối Tranh, một con suối đẹp nằm ở Bắc Đảo Phú Quốc. Suối Tranh là một dòng suối nhỏ với phong cảnh nên thơ, hữu tình có cả sông suối, biển rừng rất đẹp, thích hợp cho những chuyến cắm trại, dã ngoại thú vị cùng bạn bè, người thân. Du khách có thể mang lều theo để dựng trại và tham quan phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp với núi rừng, hoa cỏ cùng những dòng suối xinh đẹp của nơi này.


3. Làng chài cổ Hàm Ninh

Địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán hấp dẫn, thú vị thứ 3 không nên bỏ lỡ khi đến Phú Quốc đó là Làng chài cổ Hàm Ninh, nằm ở phía Đông Đảo. Đây là một ngôi làng chài cổ của người Miền Tây, cuộc sống ở đây hầu như vẫn giữ lại được vẻ hoang sơ, cổ xưa với những ngôi nhà tranh lêu xêu, yếu ớt dùng để che mưa, gió.
Đời sống của ngư dân tại làng chài hầu như chỉ quanh quẩn với việc chài cá, săn bắt ngọc trai, hải sâm và ghẹ biển. Có du khách đi về kể lại rằng, đến làng chài Hàm Ninh mà không thưởng thức được ghẹ luộc ở đây thì coi như phí phạm một chuyến đi.



Khi đến Hàm Ninh, ngoài những danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, những món ăn thơm ngon hấp dẫn thì việc ngắm nhìn cảnh sắc bình mình hay thưởng nguyệt dưới ánh trăng trên biển. Viet Fun Travel tin chắc rằng làng chài Hàm Ninh sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm tuyệt dịu nhất.

4. Bãi Khem

Thêm một điểm đến hấp dẫn nữa trong Tour Tết Nguyên Đán 2016 tại Phú Quốc, đó là Bãi Khem. Đây là một bãi tắm xinh đẹp, hấp dẫn với những cồn cát trắng xóa nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc. Đến đây ngoài việc tắm biển, du khách còn được tham quan, chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ, xinh đẹp của vùng biển Miền Tây dịp Tết Nguyên Đá này. Do chưa được đưa vào khai thác mà chủ yếu do một số người dân địa phương tự tổ chức nên Bãi Khem vẫn giữ được vẻ đẹp thuần khiết vốn có của mình và đặc biệt giá đồ ăn tại đây rất rẻ, Và 2 món ăn thơm ngon, hấp dẫn nhất tại Bãi Khem đó là món cá biển nướng và món gỏi cá trích thơm ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra khi đến đây, du khách cũng nên ghé thăm khu nuôi lấy ngọc trai, tìm hiểu quy trình tạo ngọc trai rất đặc sắc, thú vị.



Trên đây là danh sách 4 điểm du lịch hấp dẫn nhất mà Viet Fun Travel muốn giới thiệu cho du khách trong kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2016 này. Trên đây chỉ là những điểm đến tiêu biểu của Phú Quốc, còn nhiều điểm đến hấp dẫn, thú vị khác chúng tôi xin dành lại để giới thiệu cho quý khách ở những loạt bài sau. Nhân đây Viet Fun Travel cũng xin kính chúc quý khách có được một kỳ nghỉ Tết Âm Lịch an lành, hạnh phúc nhất.

0 comments :

Post a Comment