Friday, November 20, 2015

Có khi nào du khách nghĩ mình chỉ biết chìm đắm vào công việc kiếm tiền? Có khi nào du khách cảm thấy mình cần thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hay giành cho bạn bè, người thân mình không? Do đó du khách hãy cố gắng sắp xếp thời gian làm việc của mình cho hợp lý nhất để có thể dành thời gian để nghỉ ngơi hay tham gia những chuyến du lịch hấp dẫn, kỳ thú nhất tại những vùng miền xinh đẹp, thơ mộng nhất của đất nước Việt Nam. Và Tour du lịch nghỉ dưỡng ra đời nhầm giúp du khách thực hiện được những dự định, những ước mơ của mình.

Nghỉ dưỡng, cái tên này khiến nhiều du khách lầm tưởng đây là những Tour du lịch chỉ dành riêng cho những người cao tuổi, những bật trung niên. Thật ra không phải như vậy, vì đây là Tour du lịch dành cho hầu hết mọi người, ai cũng có thể tham gia và lịch trình Tour rất hấp dẫn, thú vị để du khách có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian học tập, làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Nghỉ dưỡng ở đây mang theo nghĩa “nghỉ ngơi” và “bồi dưỡng”. Sau một thời gian làm việc, học tập vất vả, du khách hãy để thời gian du lịch này để thư giãn, nghỉ ngơi chuẩn bị cho cuộc sống bộn bề, khó nhọc phía trước. Với ý nghĩa này, rất nhiều du khách đã tìm đến các Tour du lịch nghỉ dưỡng của Viet Fun Travel để khám phá, trải nghiệm.
 

Việt Nam có rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng với sự đa dạng địa hình khác nhau cho du khách lựa chọn, nếu thích những vùng biển thơ mộng, hữu tình du khách có thể lựa chọn đến Vũng Tàu, Nha Trang hay Phú Quốc, nếu thích rừng rậm xinh đẹp, hoang sơ du khách có thể tham gia những Tour du lịch tham quan núi rừng Tây Nguyên, Gia Lai hay Đà Lạt…, Xuôi về vùng quê thơ mộng, hữu tình của Miền Tây hay thâm chí là đến những vùng núi cao ở phía Bắc như Sapa, Tây Bắc… Hầu như những Tour du lịch nghỉ dưỡng của chúng tôi đều có lịch trình Tour hợp lý, rất đa dạng cho du khách lựa chọn điểm đến mà mình yêu thích để du khách có được những giây phút thư giãn thật sự, tránh xa những mệt nhọc, muộn phiền trong cuộc sống. Những Tour du lịch nghỉ dưỡng của chúng tôi có thể diễn ra vào nhiều ngày để du khách có thêm nhiều thời gian để đi được nhiều nơi, tham quan được nhiều điểm du lịch hấp dẫn để bù đắp cho quãng thời gian làm việc, học tập căng thẳng, mệt nhọc.

Viet Fun Travel đã cố gắng sắp xếp lịch trình Tour cùng nội dung hấp dẫn, thú vị để du khách có được một kỳ nghỉ dưỡng đặc sắc nhất cùng bạn bè, người thân của mình, ngoài ra đây cũng là một một món quà vô cùng ý nghĩa mà con cái có thể dành tặng cho đấng sinh thành của mình trong Tour du lịch cuối tuần nghỉ dưỡng này. Một chuyến đi du lịch đây đó sẽ giúp cho con người mở rộng tầm mắt, biết nhiều hơn về con người, cảnh vật trên quê hương đất nước của mình. Và đây cũng có thể được xem là một hành động đẹp, hiếu thảo đáng biểu dương của những đứa con muốn thể hiện tình cảm, sự yêu thương của mình dành cho đấng sinh thành.
Nghỉ dưỡng, không có nghĩa là “nằm một chỗ” mà đó là trạng thái được “thoát khỏi hoàn toàn” những phiền muộn, lo lắng, vấn đề khó khăn của cuộc sống. Đặc biệt nghỉ dưỡng ở đây còn là những Tour du lịch đưa du khách đến thăm mọi vùng miền của Tổ Quốc để có thể thấu hiểu, cảm nhận được những tâm tư, tình cảm hay những hoạt động giản đơn, bình dị nhất trong cuộc sống như be bờ, tát nước, bắt cá (Một số Tour có nội dung này khi Quý khách về sông nước miền Tây), ngồi nghe một bài ca vọng cổ hay (Tour miền Tây có nội dung nghe đờn ca tài tử Nam Bộ), tâm tư, chuyện trò với người dân địa phương (Các Tour homestay miền Tây) hoặc ngồi ngắm những chú đom đóm tỏa ánh sáng yếu ớt trong đêm sau một cơn mưa ở Miền Tây để được quay về với những kỷ niệm tuổi thơ im điềm, hạnh phúc (nếu Quý khách đi Tour có chương trình đi bắt đom đóm)…

Hay tham gia một Tour du lịch miền núi, quay về với vùng Tây Bắc cũng được xem là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn, thú vị cho du khách, đặc biệt là những du khách đam mê phong cảnh núi rừng, thích khám phá những vùng núi cao. Du khách hãy tưởng tượng mình đang đứng giữa những khu ruộng bậc thang rộng lớn, xinh đẹp hay một con đường đầy hoa đào nở vào mùa xuân ở vùng núi Sâp, du khách sẽ có cảm giác ra sao? Chắc chắn đó là trạng thái thư giãn hoàn toàn, muốn sống-chậm-lại và muốn lưu giữ khoảnh khắc này lâu hơn nữa. Ngoài ra du khách cũng có thể đến thăm thủ đô, viếng lăng chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, tham quan quảng trình Ba Đình lịch sử hay vào thăm nhà sàn cụ Hồ, chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thú vị, như được tự mình sống lại những giây phút trọng đại, hào hùng nhất của dân tộc Việt Nam. Tất cả chúng đã tạo nên một chuyến đi du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa cho quý khách.

Ngay bây giờ, Quý khách có thể gọi cho Viet Fun Travel để tư vấn thêm về thông tin Tour du lịch nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể hỏi về những Tour du lịch hấp dẫn khác, chẳng hạn như Tour du lịch cuối tuần, Tour du lịch giá rẻ, Tour du lịch biển v.v.. và có thể đặt Tour ngay với Viet Fun Travel qua số +84 (08) 360 226 49 - 2210 2465 - 2240 6474 - 6651 81 67.

0 comments :

Post a Comment